“Dạ khúc tháng tư” – món quà ý nghĩa chào tân sinh viên

Sau thời gian vắng bóng, “Dạ khúc tháng tư 2022” quay trở lại với chủ đề “Miracle Time”. Đây chính là món quà đặc biệt mang đến màu sắc mới mẻ dành tặng cho sinh viên K42 sắp bước vào cánh cổng Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
Bùng nổ cảm xúc với đại nhạc hội chào tân sinh viên Welcome to AJC 2022 Sôi nổi các hoạt động trong Ngày hội Tân sinh viên và Chung kết cuộc thi The Next MC năm 2022 Phía trước là thế giới, đằng sau là nhà

“Dạ khúc tháng tư” là chương trình thường niên do Liên chi Đoàn khoa Xuất bản, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức dưới sự chỉ đạo của Ban chủ nhiệm khoa. Trở lại với chủ đề “Miracle Time”, chương trình hứa hẹn mang đến cho các tân sinh viên K42 những món quà ý nghĩa.

Trong đó, bộ ảnh viral “EXITING” vừa chính thức lên sóng trên fanpage của chương trình 'Dạ khúc tháng tư: Miracle Time', nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ.

Một trong số bức ảnh trong bộ ảnh
Một trong số bức ảnh trong bộ ảnh “EXITING”

Bộ ảnh “EXITING” nằm trong chuỗi sự kiện “Dạ khúc tháng tư: Miracle Time”, là bức tranh nội tâm với nhiều cung bậc cảm xúc, khắc họa hành trình giải thoát bản thân khỏi những tổn thương ẩn sau lớp mặt nạ hạnh phúc của con người. Thời gian và tình yêu thương ấm áp chính là chất xúc tác giúp phá bỏ nỗi đau kìm kẹp tâm lý của mỗi người.

Không khai thác vẻ ngoài hào nhoáng, ý tưởng thực hiện bộ ảnh xuất phát từ những mặt đối lập ẩn dấu trong cảm xúc của mỗi con người. Nhân vật lần lượt trải qua từng nấc thang cảm xúc “tổn thương”, “chênh vênh”, “vùng vẫy”, “vỡ òa”, “buông xuôi”, “trút bỏ” để “trưởng thành”. Trong thế giới đó, chỉ những tâm hồn dũng cảm mới có thể thoát khỏi sự kìm kẹp tâm lý và mọi người đều có quyền hy vọng vào một ngày mai tươi sáng hơn.

Qua bộ ảnh “EXITING”, Ban Tổ chức muốn gửi gắm thông điệp ý nghĩa: “Sau cơn mưa trời lại sáng. Thời gian chính là liều thuốc diệu kỳ chữa lành những tổn thương ẩn giấu bấy lâu trong tâm hồn mỗi con người”.

“Dạ khúc tháng tư” – món quà ý nghĩa chào tân sinh viên
"Dạ khúc tháng tư" hứa hẹn mang đến cho bạn trẻ nhiều trải nghiệm thú vị

Ngoài ra ra mắt bộ ảnh, sự kiện “Hội sách cũ và triển lãm” cũng sẽ được tổ chức nhằm mang đến cho các bạn tân sinh viên những trải nghiệm lý thú.

Đêm nhạc “Dạ khúc tháng tư: Miracle Time”là tâm điểm của chương trình với sự chuẩn bị công phu, nghiêm túc, đầu tư về nội dung và hình thức thực sự thỏa mãn nhìn – nghe – cảm xúc. Đêm nhạc hội dự kiến thu hút đông đảo sinh viên trong và ngoài học viện dự kiến diễn ra vào gày 2/11 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Quay trở lại sau hai mùa vắng bóng, “Dạ khúc tháng Tư 2022: “Miracle Time” được tổ chức với chuỗi hoạt động thú vị sẽ thu hút sự quan tâm và háo hức của các bạn sinh viên trong và ngoài học viện. Chương trình cũng tái thiết lập sự đồng thuận giữa sinh viên các khóa hiện thời; Đem đến một sân chơi lành mạnh, sôi động cho sinh viên nói riêng và các thế hệ trẻ nói chung. Chương trình cũng lan tỏa những thông điệp đẹp về tình yêu thương giữa con người với con người trong đời sống.

Nguyễn Dũng
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động