Bùng nổ cảm xúc với đại nhạc hội chào tân sinh viên Welcome to AJC 2022

Với nhiều tiết mục đặc sắc, đêm nhạc hội đã tạo được ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Người xem được mãn nhãn trước vũ đạo vô cùng cuốn hút đến từ các ca sĩ khách mời và sinh viên Học viện Báo chí & Tuyên truyền.
Chàng sinh viên báo chí khởi nghiệp giữa mùa dịch Covid-19 Sinh viên báo chí gây “bão” cộng đồng mạng với MV chào tân sinh viên "Phút cuối" của sinh viên Báo chí

Đại nhạc hội Welcome to AJC 2022: EUPHORIA đã chính thức diễn ra vào tối 21/10 với nhiều tiết mục đặc sắc, đánh dấu sự thành công của một mùa chào tân sinh viên đầy ý nghĩa.

Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA là sự kiện thường niên được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau 11 mùa thành công, Welcome to AJC đã trở thành một món quà tinh thần không thể thiếu trong mỗi mùa chào tân sinh viên trường Báo.

Bùng nổ cảm xúc với đại nhạc hội chào tân sinh viên Welcome to AJC 2022
Tiết mục mở màn đêm đại nhạc hội

Sau hàng loạt những sự kiện đồng hành của chương trình, đại nhạc hội Welcome to AJC: EUPHORIA là trạm dừng chân cuối cùng, mang đầy ước mơ và khát khao cháy bỏng của tân sinh viên trong 4 năm đại học sắp tới. Với sự đầu tư vô cùng hoành tráng và chỉn chu, đêm nhạc đã đem lại trải nghiệm ấn tượng đối với K42 cũng như sinh viên toàn trường.

“EUPHORIA” có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp cổ, có nghĩa là niềm hưng phấn tột đỉnh. Với tên gọi “EUPHORIA”, Ban tổ chức mong muốn đêm đại nhạc hội có thể tạo nên một hành trình cảm xúc tuyệt vời, dành riêng cho sinh viên khóa 42.

Tiết mục đặc sắc của sinh viên trường Báo
Tiết mục đặc sắc của sinh viên trường Báo

Để đêm nhạc thành công, trước đó, các câu lạc bộ, đội nhóm trong trường như Đội Văn nghệ Xung kích, Đội Tình nguyện Xung kích, Câu lạc bộ Guitar AJC… đã gấp rút tập luyện. Sự sáng tạo và sôi động luôn là những tiêu chí được các bạn trẻ đề cao, khi xây dựng các tiết mục trong đêm nhạc hội.

Những vũ đạo đặc sắc trong đêm đại nhạc hội Welcome to AJC 2022: EUPHORIA được phân chia theo trình tự thời gian. Cụ thể, các tiết mục được thể hiện theo ba chương của đêm nhạc: “APPETIZER”, “SALUTE” và “EUPHORIA”.

Bùng nổ cảm xúc với đại nhạc hội chào tân sinh viên Welcome to AJC 2022
Thể hiện vũ đạo điêu luyện
Thể hiện vũ đạo điêu luyện

Chương thứ nhất của đại nhạc hội mang tên “APPETIZER”. Với sự khởi đầu này, K42 dần phá bỏ giới hạn của bản thân và được “nếm trải” những “hương vị ngọt ngào” đầu tiên. Tiết mục nhảy Kpop “Sweet & Naughty” được lựa chọn là tiết mục khuấy động chương trình, khiến các “Thực thần” dần chìm đắm vào mạch cảm xúc của bữa tiệc.

Tại chương thứ hai mang tên “SALUTE”, tân sinh viên cùng nhập cuộc vào bữa tiệc sôi động. Thời điểm đó, tất cả các giác quan đều được kích hoạt, giúp K42 hoà mình vào không gian buổi tiệc. So với những tiết mục ở chương đầu tiên, các tiết mục vũ đạo ở giai đoạn này được thể hiện một cách bùng nổ, rõ rệt hơn.

Ca sĩ khách mời
Ca sĩ khách mời Hà Nhi

Vũ đạo của tiết mục không chỉ gia tăng “hương vị” cho đêm nhạc mà còn là “cầu nối” giúp K42 đến gần hơn với thế giới sôi động của “EUPHORIA”. Tài năng và sự năng nổ vốn có của sinh viên trường Báo được thể hiện rõ ràng qua tiết mục múa.

Cuối cùng, tại chương thứ ba “EUPHORIA”, người xem được chiêu đãi những “đặc sản” không thể thiếu của trường Báo. Tân sinh viên sẽ được trải qua từng cung bậc cảm xúc: từ tò mò, hào hứng đến sôi động, phấn khích. Khoảnh khắc các giác quan hoàn toàn giải phóng, là lúc cảm xúc chạm đến thăng hoa tột độ, mang tên “EUPHORIA”.

Bùng nổ cảm xúc với đại nhạc hội chào tân sinh viên Welcome to AJC 2022
Low G với bản hít được đông đảo bạn trẻ yêu mến

Bên cạnh các tiết mục vũ đạo được chuẩn bị vô cùng chỉn chu, sinh viên trường Báo còn thể hiện tài năng của bản thân qua nhiều những tiết mục văn nghệ đặc sắc khác như kịch nói, hát… Đêm nhạc được chuẩn bị kỹ càng từ trang phục đến chuyên môn, nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả.

Đại nhạc hội tạo ấn tượng sâu sắc với người xem
Đại nhạc hội tạo ấn tượng sâu sắc với người xem

Đặc biệt, sự góp mặt của dàn khách mời cực “khủng”: Hà Nhi, Low G, DJ Nazk và MC Havok đã đốt cháy sân khấu của Học viện. Với những “hit” đình đám như "Chưa quên người yêu cũ", "Dĩ vãng nhạt nhoà", “An thần”... dàn khách mời đã góp phần “gia tăng hương vị ngọt ngào” cho bữa tiệc chào tân sinh viên.

Nguyễn Dũng
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động