Vĩnh Phúc: Trao tặng 9 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường THPT trên địa bàn

Câu lạc bộ Nâng bước học trò nghèo Vĩnh Phúc đã trao tặng 9 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường THPT: Chuyên Vĩnh Phúc, Tam Dương, Quang Hà, mỗi suất 5 triệu đồng.
Lập Thạch (Vĩnh Phúc): Khởi tố vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sảnVĩnh Phúc: Đào tạo bồi dưỡng lớp thanh niên "vừa hồng, vừa chuyên", có ước mơ, hoài bão và khát vọngVĩnh Phúc: Tổng kết, triển khai nhiệm vụ năm học 2022 -2023 huyện Vĩnh Tường
Ban điều hành CLB trao quà tại trường THPT Tam Dương (Fanpage CLB)
Ban điều hành CLB trao quà tại trường THPT Tam Dương

Câu lạc bộ Nâng bước học trò nghèo được thành lập năm 2019. Từ đó đến nay, Câu lạc bộ đã trao tặng hơn 30 suất quà với tổng giá trị gần 100 triệu đồng hỗ trợ các học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc với mong muốn tiếp thêm động lực cho các em trên con đường học tập. Lần này, Câu lạc bộ đã dành 4 suất quà cho học sinh Chuyên Vĩnh Phúc, 3 suất quà cho học sinh THPT Tam Dương, 2 suất cho học sinh THPT Quang Hà.

Trao quà tại trường THPT Quang Hà (Fanpage CLB)
Trao quà tại trường THPT Quang Hà

Phát biểu tại trường Chuyên Vĩnh Phúc, ông Đào Chí Mạnh - thay mặt chủ nhiệm Câu lạc bộ chia sẻ: “Những suất học bổng hôm nay sẽ là sự khích lệ các em cố gắng, nỗ lực để tiếp tục con đường học tập đầy vinh quang, đồng thời các em sẽ trở thành những người lan tỏa tích cực tinh thần hiếu học tới các bạn học sinh trong trường”.

Trao quà tại trường Chuyên Vĩnh Phúc
Trao quà tại trường Chuyên Vĩnh Phúc

Thầy Hoàng Mạnh Du - Hiệu trưởng THPT Chuyên Vĩnh Phúc bày tỏ sự cảm ơn đồng thời cho biết, nhà trường rất mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ Câu lạc bộ để mang lại nguồn động viên to lớn cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, giúp các em có thêm niềm tin, nghị lực và quyết tâm đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong tương lai.

Minh Khánh
Phiên bản di động