Nữ diễn viên Goo Hye Sun ly hôn: "Tôi nên tin vào bản thân mình chứ không phải tình yêu"

Trong một bài phỏng vấn độc quyền với tạp chí Women Sense, diễn viên Goo Hye Sun đã nói về suy nghĩ hiện tại của mình về việc ly hôn với diễn viên Ahn Jae Hyun.
Lý do khiến cuộc hôn nhân của nhà văn Gào đổ vỡ sau 10 năm chung sống Lần đầu tiên, Song Hye Kyo xuất hiện trước công chúng tại Hàn Quốc kể từ khi ly hôn Hồ Hoài Anh lên tiếng giữa ồn ào việc ly hôn với Lưu Hương Giang

Nữ diễn viên Goo Hye Sun cho biết, “Gần đây, Ahn Jae Hyun nói với tôi rằng anh ấy không còn cảm giác với tôi nữa. Sau đó, những cuộc nói chuyện giữa chúng tôi về vấn đề ly hôn bắt đầu. Sau khi Jae Hyun chuyển tới studio để tập trung vào diễn xuất, việc liên lạc với anh ấy trở nên thật khó khăn. Studio trở thành khoảng cách đối với việc chia tay của chúng tôi".

Goo Hye Sun cho biết thêm: "Giữa chúng tôi chưa bao giờ có bất cứ xích mích lớn nào trong suốt ba năm kết hôn. Với tôi, việc ly hôn này không hề công bằng”.

nu dien vien goo hye sun ly hon toi nen tin vao ban than minh chu khong phai tinh yeu
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun nên duyên thông qua bộ phim Blood.

“Anh ấy không trả lời bất cứ cuộc điện thoại hay tin nhắn nào. Gần đây, khi tôi đang ở bệnh viện, anh ấy gọi cho tôi nói rằng anh ấy đang ở nhà của chúng tôi để lấy quần áo mùa đông. Đó là lần liên lạc cuối cùng giữa chúng tôi" - Goo Hye Sun nói.

Goo Hye Sun chia sẻ về suy nghĩ hiện tại của mình, “Tôi không còn yêu anh ấy bởi vì anh ấy không yêu tôi. Nghĩ về vấn đề này, tôi học được rằng mình nên tin vào bản thân thay vì tình yêu".

Nữ diễn viên còn nói thêm, “Tôi không muốn việc ly hôn trở thành vết sẹo đối với tôi. Tôi sẽ coi nó như một một điều bình thường xảy ra trong cuộc sống của mình và tôi sẽ sống một cách thật vui vẻ”.

Được biết, nữ diễn viên Goo Hye Sun và chồng là nam diễn viên Ahn Jae Hyun nên duyên khi cùng nhau tham gia bộ phim Blood.

Trước khi nổ ra tin tức về vấn đề ly hôn, hai người từng tham gia chương trình “Newlywed Diary” (tạm dịch: Nhật ký tân hôn) và khiến nhiều người ghen tị vì cách họ thể hiện tình cảm dành cho nhau.trình lên sóng, Ahn Jae Hyun được fan đánh giá là người đàn ông mẫu mực, hết lòng thương yêu, chiều chuộng vợ. Anh cũng thường xuyên đăng ảnh tình cảm của cả hai và dành cho nhau những lời có cánh.

nu dien vien goo hye sun ly hon toi nen tin vao ban than minh chu khong phai tinh yeu
Hai vợ chồng nữ diễn viên thủa còn mặn nồng.

Tuy nhiên vào tháng 8 năm nay, Hye Sun bất ngờ đăng những dòng tâm sự trên trang cá nhân về việc cuộc hôn nhân của họ bắt đầu rạn nứt. Cô tố rằng chồng mình chê bai về thân hình của cô và có dấu hiệu ngoại tình. Thậm chí cô cũng không ngần ngại gọi Ahn Jae Hyun là “kẻ phản bội”.

Trước những tin nhắn giữa hai người được Goo Hye Sun công khai, người hâm mộ bắt đầu chỉ trích Ahn Jae Hyun, yêu cầu anh chàng rút khỏi những dự án đang tham gia. Tuy nhiên mọi việc thay đổi khi Ahn Jae Hyun được tờ báo Dispatch đứng ra minh oan rằng mọi vấn đề không hoàn toàn giống như Goo Hye Sun đã nói trước đó.

Hiện nay, mặc dù đã từng công bố sẽ không nhắc đến Ahn Jae Hyun trên SNS nữa nhưng nữ diên viên vẫn thường xuyên nhắc đến chuyện ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Mặc dù đã từng là cặp đôi vô cùng hạnh phúc nhưng đến nay, khi nhắc đến Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun, mọi người lại nhớ đến cuộc hôn nhân đổ vỡ và cuộc chiến ly hôn chưa đến hồi kết.

Đinh Đinh
Phiên bản di động