Ngày Valentine và những câu chuyện “cười ngất”

Những món quà bất ngờ, những lời chúc hài hước, hay những hành động “kỳ quặc” dí dỏm của giới trẻ trong ngày 14/2 có thể làm bạn cười “rung rốn”. Vượt qua ý nghĩa của một ngày thể hiện tình cảm yêu thương cho nhau của những cặp đôi, ngày lễ Tình nhân quả thật thú vị, trở thành “hot trend” cho giới trẻ.
Đen Vâu, Đức Phúc hát tình ca yêu đời, yêu người lễ Valentine Valentine tặng bó hoa bằng tiền thật coi chừng phạm luật Một Valentine để nhớ và yêu

Cư dân mạng “lập đàn cầu mưa

Cứ đến hẹn lại lên, cư dân mạng rủ nhau “lập đàn cầu mưa” trước và trong ngày Valentine, để bớt tủi thân trong ngày này. Đối với một người độc thân (FA) thứ thiệt như Nguyễn Hồng Đăng (25 tuổi) thì Valentine là một ngày không đáng mong đợi. Chính vì thế mà anh chàng độc thân cùng nhóm FA đã "bày mưu tính kế" ngăn các cặp đôi ở bên nhau trong ngày này. Một trong những cách đầu tiên là Đăng cầu mưa ngày Valentine. Dù cầu mưa từ tối trước Valentine và cả buổi sáng 14/2 nhưng nay trời vẫn tạnh. Đăng dí dỏm: “Ôi, mình mong rằng tối sẽ mưa, nếu không mưa thì rét nhiều vào”.

Theo anh chàng, điều đáng nói không chỉ những bạn có người yêu mới quan tâm tới ngày lễ Tình nhân mà hội FA còn quan tâm nhiều hơn tới ngày này, bởi nỗi buồn "lại một mùa Valentine nữa không có gấu".

Bạn trẻ còn hài hước chia sẻ
Bạn trẻ hài hước chia sẻ khiến dân mạng được phen cười rúc rích

Đăng tuyển “một nửa” cho… đồng nghiệp

Năm nay, khi kỳ nghỉ Tết dài kết thúc cũng là lúc giới trẻ chú tâm tới chủ đề ngày 14/2. Rất nhiều dòng status, hình ảnh và clip có hashtag #tình yêu, #Valentine đang được dân mạng chia sẻ suốt mấy ngày liền và đỉnh điểm là ngày hôm nay – chính lễ.

Bạn trẻ Minh Nguyện (huyện Thanh Oai, Hà Nội) hóm hỉnh đăng tải lên Zalo: “Ngọt ngào đến mấy cũng… không bằng đây. Chúc nhà mình 14/2 nhiều socola, nhiều hoa, nhiều quà, nhiều niềm vui nhé. Nhân tiện trong ảnh còn một em bé xinh đẹp cầm bó hoa hồng đang độc thân. Một chỉ tiêu mà cơ quan đề ra trong năm nay là giới thiệu được một “nhân sự” phù hợp cho em nó. Vậy anh em gần xa, đồng chí, đồng nghiệp giới thiệu giúp ứng viên cho em, để em tác thành cho em nó với ạ.

Tiêu chuẩn cứng: Trai chưa vợ - trên 30 tuổi, sức khoẻ tốt; Yêu thích tìm hiểu về Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Nắm vững các quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Luật Thanh niên… Tiêu chuẩn ưu tiên là cán bộ Đoàn”.

Ngày Valentine và những câu chuyện “cười ngất”
Một dân cư mạng chia sẻ "món quà" Valentine

Những món quà “độc, lạ”

Giới trẻ truyền nhau những tấm ảnh “mô phỏng” quà tặng nửa kia nhân ngày lễ Tình nhân cho dân mạng được phen "cười ngất". Bạn Nguyễn Văn Minh chia sẻ lên trang Facebook cá nhân, giới thiệu: Quà Valentine của “dân nông nghiệp”, đủ làm nồi lẩu tình nhân”, với ảnh thịt bò xếp hình trái tim, súp lơ, nấm, rau, mướp đắng, cà rốt và con gà trong bó hoa… Hay nhiều đấng mày râu nhất định “quên” ngày lễ Tình nhân bằng cách chia sẻ ảnh chụp màn hình chát cùng “phép tính”: 14/2 = 7 và 14-2= 12, chứ nhất định không = Valentine”, khiến dân mạng lại được phen cười rúc rích…

Lê Dung
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động