Vĩnh Phúc: Ra mắt CLB Pickleball Công an thành phố Phúc Yên

Công an thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc) vừa tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Pickleball.
Vĩnh Phúc: Khai mạc Giải đôi Pickleball thiện nguyện ủng hộ đồng bào bão lũ Vĩnh Phúc: Xử lý và ngăn chặn tình trạng xe quá khổ, quá tải Huyện Bình Xuyên: Kiểm tra xử lý vi phạm đất đai tại khu vực Núi Đinh
undefined
Ra Câu lạc bộ Pickleball Công an thành phố Phúc Yên

Câu lạc bộ Pickleball Công an thành phố Phúc Yên được thành lập trên tinh thần tự nguyện, nhằm tập hợp những người yêu thích và có nguyện vọng tập luyện, nâng cao sức khở và trình trình độ kỹ thuật, chiến thuật của môn Pickleball.

Bước đầu thành lập, CLB đã thu hút 25 thành viên tham gia là lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ trong Công an thành phố.

undefined

Pickleball là môn thể thao được kết hợp giữa 3 môn: quần vợt, cầu lông và bóng bàn; có thể thi đấu đánh đơn hoặc đánh đôi, điểm kết thúc séc đấu có thể là 11, 15 hoặc 21 điểm tùy vào quy định của mỗi sân đấu.

Pickleball đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người nhờ tính đơn giản, dễ chơi và có thể tập luyện dưới nhiều hình thức khác nhau. Đây là môn thể thao cực kỳ thú vị mang tính quần chúng, dễ dàng cho mọi lứa tuổi.

undefined
Các đội tham gia thi đấu

Việc ra mắt CLB Pickleball của Công an thành phố góp phần đa dạng môn thể thao, tạo sân chơi rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

Cũng trong chương trình ra mắt, Câu lạc bộ Pickleball Công an thành phố đã tổ chức giao hữu với Câu lạc bộ Việt Hà phường Xuân Hòa với các nội dung: Đôi nam, đôi nam nữ phối hợp, qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi giữ các thành viên trong câu lạc bộ.

Lê Sơn
Phiên bản di động