Vĩnh Phúc: Khai mạc Giải đôi Pickleball thiện nguyện ủng hộ đồng bào bão lũ

Ngày 21/9, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Vĩnh Phúc đã tổ chức Giải đôi Pickleball 88 Vĩnh Phúc thiện nguyện ủng hộ đồng bào bão lũ (lần thứ 1).
Vĩnh Phúc: Tập huấn nghiệp vụ công tác Đội và kỹ năng công tác xã hội Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc: Lấy phát triển công nghiệp làm nền tảng, động lực cho sự phát triển Bí thư Lập Thạch cảm ơn sự chung tay khắc phục thiệt hại do bão số 3
undefined
Ông Lê Văn Chúc, Chủ nhiệm CLB Pickleball Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Vĩnh Phúc (Chủ tịch giải đấu) phát biểu.

Ông Lê Văn Chúc, Chủ nhiệm CLB Pickleball Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Vĩnh Phúc (Chủ tịch giải đấu) cho biết, giải đấu quy tụ nhiều tay vợt tiềm năng tham dự thi đấu.

Đây là sân chơi mang đến cho những người đam mê và yêu mến bộ môn Pickleball có điều kiện giao lưu, tích lũy kinh nghiệm và nâng cao trình độ chuyên môn Pickleball.

undefined
Anh Tạ Thanh Tùng - Giám đốc Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Vĩnh Phúc nhận tiền ủng hộ CLB Pickleball

Cùng với đó, giải đấu ý nghĩa với tinh thần tương thân tương ái lá lành đùm lá rách, gây quỹ từ thiện, rất mong các vận động viên tham gia đông đảo và sự ủng hộ của các nhà hảo tâm. Toàn bộ số tiền thu được sau khi trừ các chi phí cần thiết Ban tổ chức sẽ đưa vào quỹ từ thiện.

Số tiền thu được và số tiền ủng hộ của các nhà hảo tâm sẽ được công khai ,Ban tổ chức cố gắng trao tận tay tâm huyết của các bạn đến các đồng bào khó khăn mà không qua tổ chức trung gian nào.

undefined
Các đội thi đấu

Giải đấu cũng nhằm tăng cường giao lưu, tạo không khí vui vẻ cho các thành viên diễn đàn tạo điều kiện cho các tay vợt, đặc biệt là member tham gia vào diễn đàn Pickleball Vĩnh Phúc có thời gian gặp gỡ, giao lưu, cọ sát với nhau; nâng cao trình độ, rèn luyện bản lĩnh thi đấu giải của các tay vợt phong trào tại Việt Nam.

Giải có các nội dung: Seri A 24 đôi (48 vận động viên); Seri B 16 đôi (32 vận động viên); Đôi Nam - Nữ: 16 đôi (32 vận động viên); Đôi Nữ 12 đôi (24 vận động viên). Các khu vực tham dự: Vĩnh Phúc, Hà Nội,Quảng Ninh,Tuyên Quang.

undefined
undefined

Pickleball là bộ môn thể thao đang phát triển rất nhanh trên thế giới và cả Việt Nam.

Chính vì điều này, tập thể Câu lạc bộ Pickleball And Friends - đơn vị tổ chức chính thức của Giải Pickleball Châu Á năm 2024 tại Việt Nam, đồng thời là câu lạc bộ chuyên nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được Hiệp hội Pickleball Châu Á chính thức công nhận đã nỗ lực đem giải đấu về Việt Nam phát triển phong trào hoạt động thể dục thể thao cộng đồng nói chung và bộ môn Pickleball tại Việt Nam nói riêng cũng tạo cơ hội học hỏi từ các tay vợt nhà nghề trên thế giới.

Lê Sơn
Phiên bản di động