Tân Hoa khôi Báo chí bứt phá vượt khỏi “vùng an toàn”

Nguyễn Thục Uyên Nhi (sinh viên lớp Truyền thông đa phương tiện, Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền) vừa giành ngôi vị Hoa khôi cuộc thi Press Beauty năm 2023 - Tài sắc nữ sinh Báo chí.
Ước mơ từ nhỏ của Á khôi Học viện Báo chí tuyên truyền Nhan sắc ba cô gái xuất sắc nhất đêm chung kết Press Beauty 2020 Nhan sắc Top 10 người đẹp trước đêm Chung kết cuộc thi Press Beauty 2020

Cô gái là gương mặt đại diện cho tài sắc, trí tuệ của nữ sinh Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Uyên Nhi không chỉ xinh đẹp, tự tin, bản lĩnh, mà còn đẹp bởi tri thức và lòng nhân ái và hành trình nỗ lực không ngừng.

Nguyễn Thục Uyên Nhi
Nguyễn Thục Uyên Nhi vừa giành ngôi vị Hoa khôi cuộc thi Press Beauty năm 2023 - Tài sắc nữ sinh Báo chí

Tân Hoa khôi Học viện Báo chí và Tuyên truyền chia sẻ: “Mình trước kia là cô gái vô cùng tự ti và rụt rè, không dám đứng trước đám đông và thể hiện quan điểm của bản thân. Việc tham gia Press Beauty là một sự bứt phá để mình vượt ra khỏi vùng an toàn của bản thân, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Mình vô cùng tự hào vì đã dành được danh hiệu Hoa khôi và mình sẽ cố gắng hết sức để xứng đáng với danh hiệu này”.

Tân Hoa khôi Báo chí bứt phá vượt khỏi “vùng an toàn”
Khoảnh khắc vinh danh Hoa khôi trong đêm Chung kết Press Beauty 2023

Giành chiến thắng trong cuộc thi nhan sắc “đình đám" của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Nguyễn Thục Uyên Nhi hạnh phúc dâng trào. Tuy nhiên, đứng ở một vị trí ít người đạt được, cô sinh viên càng phải nỗ lực cố gắng nhiều lần hơn. Uyên Nhi bày tỏ, khi trở thành Hoa khôi, cô không chỉ làm tốt các trách nhiệm của một Hoa khôi mà còn phải trau dồi các kỹ năng kiến thức và bản lĩnh, phát huy, phát triển bản thân để có thể trưởng thành hơn và còn xứng đáng với ngôi vị này.

Cô gái xinh đẹp, tài năng toả sáng
Cô gái xinh đẹp, tài năng toả sáng cùng các bạn trên sân khấu

Nói về cái đẹp và tài sắc, cô gái trẻ quan niệm, mọi người thường cho rằng cuộc thi Hoa khôi là tìm kiếm ra cô gái đẹp nhất. Tuy nhiên giống như thông điệp của Press Beauty là "The Beauty Inside" (vẻ đẹp tiềm ẩn) nghĩa là vẻ đẹp không chỉ ở ngoại hình mà còn tiềm ẩn ở bên trong của chúng ta, phải hài hòa giữa vẻ đẹp bên trong và bên ngoài, hình thức lẫn tâm hồn.

Để trở thành tân Hoa khôi ngày hôm nay là cả một quá trình dài Uyên Nhi nỗ lực. Đặc biệt trong suốt 4 tháng đồng hành cùng Press Beauty, cô gái nhận thấy rằng đây không chỉ là cuộc thi bài bản, chuyên nghiệp mà còn vô cùng công tâm trong từng vòng thi. Khi tham gia Press Beauty 2023, Uyên Nhi thấy bản thân thật sự đang được tham gia một cuộc thi, là nơi cô được học hỏi nhiều kỹ năng và mọi người như một gia đình.

Uyên Nhi trong phần thi Ứng xử
Uyên Nhi trong phần thi Ứng xử bằng tiếng Việt và tiếng Anh

Tại đêm Chung kết cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí - Press Beauty 2023, Nguyễn Thục Uyên Nhi đã có phần trả lời ứng xử thuyết phục bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Trong phần thi Ứng xử, cô mong muốn loại bỏ nỗi sợ trong cuộc sống và các bạn trẻ hãy luôn tỏa sáng, luôn là chính mình. Đó cũng là thông điệp mà tân Hoa khôi Học viện Báo chí và Tuyên truyền muốn gửi gắm tới mọi người. "Bất cứ lúc nào cũng hãy luôn tỏa sáng, luôn là chính mình, tự tin bởi những giá trị của mình", cô gái nói.

Lê Dung
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động