Sinh viên báo chí gây “bão” cộng đồng mạng với MV chào tân sinh viên

MV chào tân sinh viên của sự kiện Sóng Trẻ Festival 2020 do sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực hiện gây bão mạng với những giọng hát độc và lạ.
TPHCM: Công nhân, sinh viên đi thuê nhà trọ, "vớ" được chỗ ở... khách sạn Đảng viên trẻ trường Báo: Nhiệm vụ chính trị cao nhất của sinh viên là học tập Sinh viên Thủ đô góp sức xây dựng thành phố vì hòa bình

Mới đây, Sóng Trẻ Festival 2020 đã đăng tải video ca nhạc mang tên Sóng Trẻ Anthem của hai rapper là Dũng Zest và Slick. Bên cạnh thể hiện được phong cách sáng tạo riêng của sinh viên Báo chí, MV còn làm nổi bật chủ đề của mùa sự kiện năm nay qua những hình ảnh về một môi trường với nhiều điều mới lạ đang chờ đón tân sinh viên.

Sinh viên báo chí gây “bão” cộng đồng mạng với MV chào tân sinh viên.

Với tinh thần “Sóng ca chinh phục biển khơi”, giai điệu bắt tai, ca từ hiện đại, MV đã lột tả những cá tính, sắc màu riêng của sinh viên khoa Phát thanh – Truyền hình nói riêng và trường Báo nói chung. Với thời lượng chưa đầy 3 phút, những hình ảnh chân thật về đời sống sinh viên báo chí được khắc họa chân thật, sống động qua việc tham gia tổ chức sự kiện, học tập, tác nghiệp,… Trong đó, các bạn sinh viên nổi bật với nét cá tính năng động, vừa sôi nổi hết mình vui chơi, vừa chăm chỉ cần cù làm việc.

Ngay sau khi đăng tải, Sóng Trẻ Anthem đã nhận được các phản hồi tích cực từ các tân sinh viên K40, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chỉ sau 19 giờ đăng tải, MV đã đạt mốc hơn 23.000 lượt xem cùng hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ.

Được biết, ca khúc là sản phẩm của Đội Tổ chức sản xuất và Ban Văn nghệ Sóng Trẻ Festival 2020. Bạn Nguyễn Thị Mộng - Đội trưởng đội Tổ chức sản xuất, tham gia vào quá trình thực hiện MV chia sẻ: Ý tưởng làm một MV rap được thực hiện với mong muốn có nhiều sự chú ý hơn từ các tân sinh viên và tạo tương tác tốt về truyền thông cho chương trình".

Hai giọng rapper gây bão mạng trong cộng đồng sinh viên.
Hai rapper Học viện Báo chí và Tuyên truyền gây bão mạng trong cộng đồng sinh viên.

Đội trưởng cũng chia sẻ thêm, "Sóng Trẻ năm nay có chủ đề là A Whole New World. Qua MV này, Ban Tổ chức muốn giới thiệu đến các tân sinh viên về trường, về những điều hay nhất, đặc thù nhất của khoa Phát thanh – Truyền hình, của từng chuyên ngành như viết về một thế giới mới với tất cả mọi thứ đều có thể làm mới".

Sóng Trẻ Festival là sự kiện thường niên nhằm chào đón các tân sinh viên và kỷ niệm thành lập khoa Phát thanh – Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trong lần tổ chức thứ 17, sự kiện dự kiến kéo dài trong một tháng cùng nhiều hoạt động đồng hành với điểm nhấn là đêm đại nhạc hội vào ngày 28/10.

Kiều Vân
Phiên bản di động