Xây dựng Trường VCI chất lượng, đạt chuẩn quốc tế

Nhân dịp khai giảng năm học mới, lãnh đạo Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam (VCI) nhấn mạnh sẽ xây dựng ngôi trường chất lượng, đạt chuẩn quốc tế...
Học sinh Thủ đô hân hoan ngày khai trường Phó Bí thư Thường trực Thành ủy chung vui khai trường với học sinh Ba Vì

Sáng 5/9, Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam (VCI) đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024 tại cở sở đào tạo Hà Nội, với sự có mặt hân hoan phấn khởi của hàng trăm học sinh, phụ huynh và các thầy cô giáo.

Xây dựng Trường VCI chất lượng, đạt chuẩn quốc tế
Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam (VCI) tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024.

Phát biểu tại lễ khai giảng, TS. Lê Đại Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam (vci.edu.vn) cho biết, năm học 2022 – 2023 vừa qua, đứng trước những khó khăn thách thức, nhà trường đã đổi mới phương pháp giảng dạy, tổ chức thi đua dạy tốt học tốt, vượt lên những khó khăn thách thức, đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch năm học đề ra.

Trước xu hướng phục hồi sau đại dịch về mọi mặt, nhà trường không ngừng tìm kiếm và đẩy mạnh hợp tác với các trường quốc tế, nâng cao chất lượng nguồn cán bộ giảng viên với mong muốn mang lại một môi trường rèn luyện tốt nhất cho học sinh trong xu thế hội nhập quốc tế hiện nay.

Xây dựng Trường VCI chất lượng, đạt chuẩn quốc tế
TS. Nguyễn Duy Đô - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam

TS. Nguyễn Duy Đô, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam cho biết, nhà trường phấn đấu trở thành một trường “chất lượng - hiệu quả - danh tiếng và đạt chuẩn quốc tế”, trong những năm học tới trường tiếp tục thực hiện đào tạo gắn với việc làm và tạo cơ hội phát triển liên tục cho người học.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng đẩy mạnh chủ trương đào tạo gắn với thực tiễn, đào tạo ra những nhân lực chất lượng, có ý chí, có tay nghề phù hợp với yêu cầu cao của khoa học kỹ thuật, hội nhập kinh tế, cung cấp cho xã hội đội ngũ nhân lực có kỹ thuật tốt nhất, từ đó nâng cao vị thế kỹ năng lao động Việt Nam trên trường quốc tế.

Xây dựng Trường VCI chất lượng, đạt chuẩn quốc tế
TS. Nguyễn Duy Đô - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam đánh trống khai giảng năm học mới.

Tại lễ khai giảng, nhiều phụ huynh bày tỏ vui mừng khi chứng kiến sự phát triển ngày càng lớn mạnh, uy tín của nhà trường trong thời gian qua. Cũng vì lẽ đó đó mà nhiều phụ huynh đã tin tưởng trao gửi tương lai con em mình cho học tập tại trường...

“Năm học 2023 - 2024 toàn trường cần phải cùng nhau đoàn kết để thực hiện các công việc đã đề ra. Chúc cho gần 800 các em học sinh khối 10 mới bước vào trường luôn tràn đầy sinh lực, quyết tâm, chủ động và sáng tạo để rèn luyện tốt, học tập tốt để mai này xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước”, TS. Lê Đại Hùng bày tỏ.

Hậu Lộc
Phiên bản di động