Twitter sẽ xóa những tài khoản không hoạt động vào tháng 12

Mạng xã hội Twitter cho biết sẽ tiến hành xóa tài khoản của người dùng không hoạt động vào tháng 12 tới đây.    
Người dùng hoảng hồn khi Twitter của chính phủ Anh đăng ảnh khiêu dâm Ô nhiễm nước sạch ở Hà Nội: 8 quán cafe tạm đóng cửa, ngàn cửa hàng hoạt động bình thường EU chỉ trích Facebook, Twitter chưa làm đủ khả năng chống tin giả
twitter se xoa nhung tai khoan khong hoat dong vao thang 12
Twitter sẽ hủy kích hoạt tài khoản và không được người dùng đăng nhập trong sáu tháng qua.

Twitter sẽ hủy kích hoạt tài khoản vào ngày 11/12 và động thái này sẽ chỉ ảnh hưởng đến những tài khoản không được người dùng đăng nhập trong sáu tháng qua.

Động thái này không chỉ ảnh hưởng tới những người đã từ bỏ Twitter để chuyển qua các mạng xã hội khác hấp dẫn hơn, mà còn ảnh hưởng tới những tài khoản của người đã mất.

Đại diện của Twitter cho biết, đây là một phần của nỗ lực nhằm khuyến khích mọi người tích cực đăng nhập và sử dụng Twitter khi họ đăng ký tài khoản như đã nêu trong chính sách tài khoản không hoạt động của hãng.

Hiện tại, Twitter đã đã bắt đầu gửi email cho người dùng để thông báo tài khoản của họ có nguy cơ bị xóa.

Người dùng vẫn có thể giữ lại tài khoản của mình bằng cách đăng nhập và làm theo hướng dẫn của Twitter, mà không phải đăng bất kỳ dòng tweet nào trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, với những người nằm viện kéo dài và những người trong tình trạng không thể kết nối mạng Internet, họ có thể bị mất tài khoản cùng toàn bộ lịch sử bài đăng.

Bên cạnh đó, Twitter cũng thay đổi chính sách đặt tên. Theo đó, những cái tên tài khoản có dưới 5 ký tự sẽ không còn được phép đăng ký nữa.

Thanh Thắng (t/h)
Phiên bản di động