Tuyển 140 tình nguyện viên phục vụ Lễ hội Sen Hà Nội

Đoàn Thanh niên quận Tây Hồ (Hà Nội) tuyển tình nguyện viên phục vụ Lễ hội Sen Hà Nội năm 2024.
Lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Sen Hà Nội Tổ chức Lễ hội Sen tại Không gian văn hóa sáng tạo quận Tây Hồ

Số lượng tình nguyện viên cần tuyển là 140 thanh niên tình nguyện, gồm 40 người phụ trách quản lý các đoàn diễu hành xe đạp và 100 thanh niên, cả nam và nữ tham gia đạp xe Hành trình xanh “Sắc sen Tây Hồ”.

Tuyển 140 tình nguyện viên phục vụ Lễ hội Sen Hà Nội
Ảnh minh hoạ

Trong khuôn khổ Lễ hội Sen Hà Nội 2024 sẽ diễn ra hội thảo bảo tồn và phát triển hoa sen Việt Nam; Lễ khánh thành Trung tâm Giới thiệu và bán sản phẩm OCOP quận Tây Hồ - Phố Trịnh; khai mạc Triển lãm không gian nghệ thuật sắp đặt sen, Triển lãm ảnh sen trong đời sống Việt; chương trình Khảo sát - Hội nghị “Nâng cấp chất lượng dịch vụ và kết nối điểm đến du lịch của quận Tây Hồ với các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024”; Đêm nhạc “Trịnh Công Sơn và những người bạn”; Ngày hội đạp xe Hành trình xanh “Sắc sen Tây Hồ” với sự tham gia của 7.000 người đạp xe quanh hồ Tây...

Để góp phần cho Ngày hội đạp xe Hành trình xanh “Sắc sen Tây Hồ” thành công tốt đẹp, Đoàn Thanh niên quận Tây Hồ tuyển tình nguyện viên cho lễ hội. Công việc chủ yếu là phụ trách quản lý các đoàn diễu hành xe đạp.

Số lượng tình nguyện viên cần tuyển là 80 thanh niên tình nguyện, hiện đã có hơn 40 thanh niên đăng ký.

Ngoài ra, chương trình cũng tuyển 100 thanh niên, cả nam và nữ tham gia đạp xe Hành trình xanh “Sắc sen Tây Hồ”.

Trang phục đều là áo thanh niên Việt Nam; riêng các bạn nữ có thể mặc áo dài thanh niên khi đạp xe. Ban tổ chức chương trình sẽ chuẩn bị áo dài.

Tuyển 140 tình nguyện viên phục vụ Lễ hội Sen Hà Nội
Các thanh niên nhanh tay đăng ký qua mã QR. Thông tin liên lạc: Quận đoàn Tây Hồ, điện thoại: 0918 769 993.
Lễ hội Sen Hà Nội năm 2024 được tổ chức trong 5 ngày, từ 12 đến 16/7/2024 tại không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ (ngõ 612, đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội).
Hoa Thành
Phiên bản di động