Trao tặng công trình thanh niên cho các em học sinh trường Tiểu học Hương Canh B

Huyện đoàn Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) phối hợp với Công đoàn – Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Prime Group tổ chức trao tặng và bàn giao công trình thanh niên bồn nước rửa tay cho các em học sinh tại trường Tiểu học Hương Canh B.
Tuổi trẻ Thủ đô thực hiện vượt mức 11 chỉ tiêu với hơn 1.300 công trình thanh niên
Vĩnh Phúc: Học sinh lớp 1 bị bỏng nặng cần sự giúp đỡVĩnh Phúc: Trao tặng công trình "Hàng cây thanh niên" cho Trường THPT Nguyễn Thị Giang

Đây là hoạt động thiết thực ra quân hưởng ứng tháng thanh niên năm 2022, chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027. Đặc biệt, phát huy tinh thần “Tình nguyện, sáng tạo vì cuộc sống cộng đồng, đoàn kết chung tay quyết tâm chiến thắng dịch bệnh COVID- 19” của tuổi trẻ toàn tỉnh.

Công đoàn Công ty Prime Group trao tặng quà cho nhà trường
Công đoàn Công ty Prime Group trao tặng quà cho nhà trường

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 hiện nay, mô hình bồn nước rửa tay cho các em học sinh có ý nghĩa thiết thực, nhằm tuyên truyền cách phòng, chống dịch bệnh cho học sinh tại trường học, giáo dục cho các em biết giữ gìn vệ sinh cá nhân, bảo vệ sức khỏe.

Trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đồng thời, mô hình góp phần tuyên truyền đến các bậc phụ huynh học sinh trên địa bàn nhận thức rõ tầm quan trọng của các biện pháp phòng, chống dịch bệnh thông qua việc rửa tay, sát khuẩn thường xuyên, đúng cách để con em mình học tập và làm theo.

Đại biểu tham quan công trình thanh niên
Đại biểu tham quan công trình thanh niên

Từ năm 2020 đến nay, Đoàn Thanh niên huyện Bình Xuyên đã phối hợp lắp đặt và trao tặng bồn nước rửa tay tại nhiều trường học trên địa bàn với tổng trị giá 9-10 triệu đồng/1 bồn. Đi kèm với bồn nước là hệ thống pano, các bảng hướng dẫn, tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19, khuyến cáo 5K và quy trình rửa tay 6 bước theo quy định của Bộ Y tế; thiết kế nơi đựng gel rửa tay, nước sát khuẩn, xà bông, khăn lau... để rửa tay, sát khuẩn.

Đây là công trình ý nghĩa, thiết thực ra quân hưởng ứng tháng thanh niên 2022
Đây là công trình ý nghĩa, thiết thực ra quân hưởng ứng tháng thanh niên 2022

Trong khuôn khổ chương trình, các đơn vị đã trao tặng 10 suất quà, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Công đoàn Công ty Prime Group trao tặng nhà trường khẩu trang và nước lau sàn (là những sản phẩm của công ty sản xuất).

Minh Khánh
Phiên bản di động