Vĩnh Phúc: Học sinh lớp 1 bị bỏng nặng cần sự giúp đỡ

Em Nguyễn Thị Khánh Ngân - học sinh lớp 1B trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hợp Hoà huyện Tam Dương bị bỏng do nổ cồn, đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc chờ chuyển viện tuyến trên. Ngân bị bỏng nặng nhất trong 3 anh chị em của gia đình.
Vĩnh Phúc: Trao tặng công trình "Hàng cây thanh niên" cho Trường THPT Nguyễn Thị GiangVĩnh Yên (Vĩnh Phúc): Tiêm vắc xin tại nhà cho trên 900 trường hợp người già, yếuVĩnh Phúc: Giao Công an tỉnh điều tra đối tượng đầu cơ, thổi giá gây "sốt đất ảo"

Hoàn cảnh gia đình Nguyễn Thị Khánh Ngân rất khó khăn. Mẹ em là lao động chính trong nhà, mắc căn bệnh phình máu não, nhưng kông có tiền nằm viện, chỉ mua thuốc về uống cầm cự.

Em Khánh Ngân đang điều trị tại bệnh viện
Em Khánh Ngân đang điều trị tại bệnh viện

Em đã được gia đình đưa xuống Bệnh viện bỏng trung ương (Hà Nội) để cấp cứu và điều trị nhưng do thiếu kinh phí nên phải quay về.

Qua các trang mạng xã hội, Ban Giám hiệu nhà trường đã gửi thư kêu gọi tới toàn thể thầy cô giáo và phụ huynh, học sinh trong các ngày từ 4-7/3. Đại diện cán bộ, giáo viên và phụ huynh của trường đã đến thăm và trao cho gia đình em Ngân đợt 1 gần 77 triệu đồng.

Vĩnh Phúc: Học sinh lớp 1 bị bỏng nặng cần sự giúp đỡ
Đại diện nhà trường thăm và trao tiền quyên góp cho gia đình Khánh Ngân

Hiện tại, sức khỏe của Ngân còn rất yếu và chi phí điều trị còn tốn kém, rất mong được các nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ, giúp đỡ để gia đình vượt qua khó khăn, để em sớm bình phục, được đến trường với thầy, bạn. Mọi sự chia sẻ, giúp đỡ xin gửi về địa chỉ:

Cô giáo Phùng Thị Thanh Hương - Chủ nhiệm lớp 1B, trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hợp Hòa, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc, điện thoại: 0978314028, số tài khoản: 2807215031366 Ngân hàng Agribank, chi nhánh Tam Dương với lời nhắn: “Giúp đỡ Khánh Ngân”.

Minh Khánh
Phiên bản di động