SLNA 2-2 Quảng Nam (pen 8-9): Đội khách nghẹt thở vào tứ kết

Kết quả SLNA vs Quảng Nam: Cập nhật kết quả tỷ số SLNA vs Quảng Nam thuộc vòng 1/8 Cúp QG 2019 hôm nay.
Danh sách U18 Việt Nam đá giải U18 Đông Nam Á 2019: HAGL lép vế SLNA Trực tiếp vòng 13 V-League: SLNA vs HAGL, 17h ngày 16/6 SLNA vs Sanna Khánh Hòa (17h00, 18/5): Xứ Nghệ chắc chân trong top 3?
slna 2 2 quang nam pen 8 9 doi khach nghet tho vao tu ket

SLNA được đánh giá cao hơn Quảng Nam ở trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp quốc gia 2019. Tuy nhiên, thế trận diễn ra cân bằng ở những phút đầu trận. Phải đến phút 43, Cao Xuân Thắng có pha chọc khe thuận lợi cho Hồ Tuấn Tài, tiền đạo của SLNA có pha dứt điểm kĩ thuật đánh bại thủ môn Minh Hoàng qua đó khai thông bế tắc.

Sang hiệp hai, SLNA tiếp tục là đội kiểm soát thế trận và có được bàn nhân đôi cách biệt ngay phút 47 do pha đánh đầu của Damir. Những tưởng đội chủ nhà sẽ có chiến thắng dễ thì Quảng Nam bất ngờ vùng lên. Hà Minh Tuấn cho thấy anh xứng đáng là "sát thủ" vòng cấm với cú đúp vào lưới thủ môn Trần Nguyên Mạnh ở các phút 71 và 79.

Hòa chung cuộc 2-2, Quảng Nam đã kéo SLNA vào loạt đá 11 mét để phân thắng bại. Trong loạt đấu súng định mệnh, hai đội đã thực hiện tổng cộng 11 lượt sút. Hồ Tuấn Tài, Hoàng Văn Khánh và Memovic Damir của SLNA thực hiện không thành công. Phía Quảng Nam, Claudecir và Lucas đá hỏng.

Giành chiến thắng chung cuộc 11-9, Quảng Nam giành vé vào tứ kết Cúp quốc gia 2019 và họ sẽ đối đầu với HAGL.

Kết quả đá luân lưu của 2 đội:

SLNA O O O X O X O O O O X
QUẢNG NAM O X O O O X O O O O O

(X= Không vào, O= vào)

Ghi bàn: SLNA: Hồ Tuấn Tài (43'), Memovic Damir (47')

Quảng Nam: Hà Minh Tuấn (71', 79')

Đội hình ra sân của 2 đội:

SLNA: Nguyên Mạnh; Thế Nhật, Damir, Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Ngọc Toản, Khắc Ngọc, Đình Đồng, Xuân Thắng, Tuấn Tài, Olaha.

Quảng Nam: Minh Hoàng; Duy Khánh, Như Tuấn, Văn Hà, Lucas, Văn Thanh, Viết Tú, Hồng Sơn, Thanh Trung, Minh Tuấn, Dos Santos.

Theo bongdanet.vn
Phiên bản di động