Rực rỡ lễ hội tỏa sáng Việt Nam tại Ngày hội thế giới tuổi thơ

Nằm trong chuỗi sự kiện “Ngày hội thế giới tuổi thơ lần thứ XXV - năm 2024” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, Lễ hội tỏa sáng Việt Nam mang lại trải nghiệm đầy màu sắc cho trẻ em huyện Mê Linh và các địa phương lân cận.
Cơ hội cho thiếu nhi Thủ đô trải nghiệm Tết Đoan Ngọ Thăng Long xưa

Tối 1/6/2024, tại sân Quảng trường Khu trung tâm hành chính huyện Mê Linh (Hà Nội) đã diễn ra Lễ hội tỏa sáng Việt Nam nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Tháng hành động vì trẻ em.

Tham dự chương trình có Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Hà; lãnh đạo huyện Mê Linh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP Hà Nội và hàng ngàn người dân, các cháu thiếu nhi.

Các đại biểu dự Chương trình.
Các đại biểu dự Lễ hội tỏa sáng Việt Nam nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Được biết, Lễ hội tỏa sáng Việt Nam là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện “Ngày hội thế giới tuổi thơ lần thứ XXV - năm 2024” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo Trung tâm triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam phối hợp với UBND huyện Mê Linh tổ chức.

Chương trình Lễ hội tỏa sáng Việt Nam có sự tham gia của danh hài và các hoa hậu… Chương trình văn nghệ tại lễ hội có sự tham gia của các em thiếu nhi đến từ học viện MQL Academy, ca sĩ Nathan Lee, ca sĩ nhí Bảo Trâm cùng các vũ đoàn nổi tiếng.

Rực rỡ lễ hội tỏa sáng Việt Nam tại Ngày hội thế giới tuổi thơ
Phần trình diễn thời trang đầy màu sắc

Cũng tại lễ hội, còn diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: phần trình diễn tài năng thư pháp của thiên thần tỏa sáng Trần Ngọc Yến; trình diễn bộ sưu tập “Vũ Khúc Hoa Biển” của nhà thiết kết Ngô Nhật Huy; phần trình diễn của các người mẫu hoa hậu trong những thiết kế đến từ nhà thiết kế Phương Hồ; trình diễn múa của Thiên thần tỏa sáng Nguyễn Ngọc Anh; trình diễn võ thuật của thiên thần tỏa sáng Triệu Minh Dương;…

Ngày hội Thế giới tuổi thơ lần thứ XXV năm 2024 được tổ chức hàng ngày từ 8h30 đến 21h30 từ ngày 30/5-2/6/2024. Các hoạt động được miễn phí hoàn toàn cho em thiếu nhi tham gia vui chơi, trải nghiệm.

Thiêu nhi huyện Mê Linh đã trải nghiệm nhiều niềm vui tại Lễ hội
Thiếu nhi huyện Mê Linh đã trải nghiệm nhiều niềm vui tại lễ hội

Trước đó, lễ khai mạc Ngày hội diễn ra tối 30/5 có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Xuân Bắc, NSND Tự Long tạo sự tưng bừng, háo hức, tạo ấn tượng sâu sắc cho các em thiếu nhi huyện Mê Linh.

Nằm trong chuỗi sự kiện “Ngày hội thế giới tuổi thơ lần thứ XXV - năm 2024”, vào lúc 18h30 tối nay 2/6/2024, tại sân khấu Quảng trường khu trung tâm hành chính huyện Mê Linh sẽ diễn ra chương trình Festival Nghệ thuật thiếu nhi Việt Nam - Fashion show “Xứ sở Ước mơ”.

Chương trình mở ra một không gian cổ tích với thông điệp về ước mơ và lòng nhân ái gửi đến trẻ em Việt mong muốn thắp sáng tài năng và đam mê cho trẻ nhỏ...

Rực rỡ Lễ hội tỏa sáng Việt Nam tại Ngày hội thế giới tuổi thơ
Vũ Cường
Phiên bản di động