Ngọc Dương Riverside: Vị trí “ngọc trai” bên dòng sông Cổ Cò

Dự án Ngọc Dương Riverside tọa lạc tại vị trí độc tôn “giáp sông - gần biển” nhìn ra Mỹ Khê và giáp với dòng sông Cổ Cò, đảm bảo tiêu chí thông thoáng, mát và xanh cực thích hợp dù để an cư hay đầu tư.
Ngọc Dương Riverside: Khu đô thị sinh thái ven sông Cổ Cò

Tọa lạc tại vị trí độc tôn “giáp sông - gần biển”, dự án Ngọc Dương Riverside nằm ngay bên cạnh đường quốc lộ chạy dọc theo biển Mỹ Khê – Đà Nẵng và giáp với sông du lịch Cổ Cò nổi tiếng. Ưu thế này giúp không gian sống trong dự án đảm bảo tiêu chí thông thoáng, mát và xanh cực thích hợp dù để an cư hay đầu tư.

Ngọc Dương Riverside: Vị trí “ngọc trai” bên dòng sông Cổ Cò
Sông Cổ Cò

Dự án Ngọc Dương Riversidelà một trong những dự án đang được triển khai dọc theo con sông Cổ Cò thơ mộng với quy hoạch và đầu tư vô cùng lớn, hứa hẹn mangđến tiềm năng đầu tư lớn về du lịch- thương mại cho dự án cũng như cho khu vực trong thời gian sắp tới.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía Nam TP Đà Nẵng, nơi được ví như cửa ngõ kết nối giữa hai thành phố du lịch Đà Nẵng - Hội An, theo đánh giá của các chuyên gia, đây là vị trí “ngọc trai” theo dọc tuyến giao thông huyết mạch của trung tâm du lịch khu vực miền Trung.

Ngọc Dương Riverside: Vị trí “ngọc trai” bên dòng sông Cổ Cò

Không những thế, với lợi thế vô cùng to lớn khi nằm kề bên dòng sông Cổ Cò xanh mát và có mặt tiền hướng ra bãi biển Viễn Đông thơ mộng,Ngọc Dương Riverside sẽ rất thuận tiện cho việc đầu tư, nghỉ dưỡng và kinh doanh các loại hình giải trí, du lịch.

Thêm vào đó, dự án Ngọc Dương Riverside có vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Trường Sa -tuyến đường ven biển “triệu đô” nối liền giữa Đà Nẵng và phố cổ Hội An. Cùng với những động thái tích cực trong quy hoạch giao thông hạ tầng đô thị tại khu vực xã Điện Bàn, đang mở ra thêm nhiều cơ hội lớn cho chuỗi các dự án khu đô thị ven sông như Cổ Cò, giúp gia tăng nhanh giá trị bất động sản tại đây, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cho nhà đầu tư.

Ngọc Dương Riverside: Vị trí “ngọc trai” bên dòng sông Cổ Cò

Phía Tây Nam dự án Ngọc Dương Riverside giáp sông Cổ Cò, đón nắng từ biển Đông; phía Đông Bắc giáp đường Trường Sa và bãi tắm Viễn Đông; phía Bắc giáp tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay, sân golf Montgomerie Links;phía Đông Nam giáp khu tái định cư Dũng Sĩ – Điện Ngọc.

Theo khảo sát, đây là khu vực đắc địa bậc nhất tại địa bàn tỉnh Quảng Nam, kéo dài theo chiều dọc tuyến sông huyết mạch của trung tâm khu vực thành phố Đà Nẵng và Hội An. Với vị thế đắc địa, dự án hứa hẹn sẽ là điểm đón đầu các tiềm năng về du lịch và phát triển kinh tế, góp phần quan trọng trong chuyển dịch cơ cấu hạ tầng.

Cách bãi biển Viễn Đông 100m

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 15km

Liền kề tổ hợp dự án du lịch giải trí Cocobay Đà Nẵng, Naman Resort đang được triển khai.

Cách trung tâm TP Đà Nẵng 12km

Cách phố cổ Hội An: 5km

Cách trung tâm TP Đà Nẵng: 15km

Trong bán kính 1,5km tiếp giáp làng trường đại học: ĐH Nội Vụ, CĐ Bách Khoa MT, ĐH Y Dược, CĐ du lịch ĐN, ĐH FPT, CĐ công nghệ thông tin, CĐ Đông Á, Học viện văn học, trường quốc tế Việt Úc, Trường quốc tế Kingder World, trường đa cấp Hoàng Sa.

Đặc biệt, khúc sông Cổ Cò này sở hữu bến du thuyền của Khu du lịch sinh thái rừng Hà Gia và dự án Ngọc Dương Riverside.

Như vậy, đối với lĩnh vực phát triển du lịch, dự án Ngọc Dương Riverside hoàn toàn có khả năng thu hút tối đa mọi nguồn lực phát triển khi nằm giữa thành phố du lịch Đà Nẵng và khu Di sản Hội An.

Với sự ưu ái từ thiên nhiên khi có view sông thoáng mát, kết nối hơn 800m vệt sông Cổ Cò, trong tương lai không xa, khu du lịch văn hóa làng quê sông nước này cùng với hệ thống tiện ích của Ngọc Dương Riverside, sẽ là điểm dừng chân trải nghiệm hấp dẫn không thể bỏ qua, trên cung đường du lịch sông Cổ Cò nối thẳng từ Đà Nẵng về Hội An.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia BĐS, với lợi thế về vị trí, thiết kế và quy hoạch, Ngọc Dương Riverside – The Gardens sẽ gia tăng giá trị nhờ được hưởng lợi từ quy hoạch phát triển mạng lưới giao thông đường bộ, đường sông, từ các công trình, dự án cải tạo, chỉnh trang cơ sở hạ tầng, nhất là khi tuyến đường thủy du lịch sinh thái dọc sông Cổ Cò và bãi tắm Viêm Đông chính thức đưa vào khai thác.

D.Minh
Phiên bản di động