“Hot girl bảy thứ tiếng" và “siêu trí tuệ” tiếp sức sĩ tử

Bên cạnh luận văn tốt nghiệp hay những môn học đặc biệt, một bộ phận không nhỏ sinh viên năm cuối đại học còn lo lắng vì không lấy được chứng chỉ tiếng Anh quốc tế dù đủ điểm xét tốt nghiệp.
Sẽ khởi động Hội thi Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ V Ngành học “hot” hiện tại có thể thất nghiệp trong tương lai? Ngành học “hot” hiện tại có thể thất nghiệp trong tương lai?

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm nay triển khai dự án phát huy người nổi tiếng, người của công chúng trong việc tiếp sức tinh thần, tư vấn tâm lý, tư vấn kỹ năng, kinh nghiệm cho các thí sinh trước kỳ thi thông qua nền tảng số. Dự án bắt đầu từ cuối tháng 4/2023, triển khai 20 clip ngắn với nội dung chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn tâm lý, tinh thần trước kỳ thi từ "KOL", các clip được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội để lan toả rộng rãi đến các bạn học sinh.

“Hot girl bảy thứ tiếng
Hai đại sứ của chương trình "Tiếp sức mùa thi" năm 2023

Hà Việt Hoàng nổi tiếng sau khi lọt vào chung kết chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" và tham gia sân chơi “Siêu trí tuệ”. Chàng trai trẻ gây "bão mạng" trong chương trình này với số điểm tuyệt đối 140, chỉ mất 3 phút 42 giây ghi nhớ 50 dữ kiện, trả lời đúng mà không cần nhìn bảng mô phỏng. Việt Hoàng còn được vinh danh là 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2019.

Về phía Khánh Vy, cô đang là MC của "Đường lên đỉnh Olympia", từng nổi tiếng với biệt danh "hot girl bảy thứ tiếng" khi nói bảy ngôn ngữ Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Ý, Việt. Có thể nói, Khánh Vy được coi là hình mẫu chuẩn "con nhà người ta" trong mắt đông đảo mọi người khi vừa xinh lại còn giỏi giang vô cùng. Cô gái trẻ cũng gây ấn tượng khi tốt nghiệp loại giỏi khoa Quan hệ quốc tế của Học viện Ngoại giao…

“Hot girl bảy thứ tiếng
"Siêu trí tuệ" Hà Việt Hoàng

Hai gương mặt tiêu biểu này đều được giới trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên cực kỳ yêu thích. Do vậy, sự tham gia của Khánh Vy và Việt Hoàng vào chương trình "Tiếp sức mùa thi" thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ.

Với vai trò là đại sứ, "siêu trí tuệ" Hà Việt Hoàng chia sẻ, việc quan trọng nhất là giúp các bạn thí sinh có một tâm lý vững vàng, cũng như có chiến lược thật tốt trước - trong và sau kỳ thi. Hà Việt Hoàng bày tỏ: "Nhận được tin tưởng của Ban tổ chức để trở thành đại sứ của chương trình năm nay, mình sẽ cố gắng mang đến cho các bạn thí sinh tâm lý thật thoải mái, truyền đạt cho các bạn thông điệp mà chính bản thân mình đã đúc kết được".

Khánh Vy
"Hot girl bảy thứ tiếng" Khánh Vy

MC Khánh Vy chia sẻ, cô cũng đã từng đi thi, trong thời điểm quan trọng có tính chất bước ngoặt cuộc đời, Khánh Vy đã nhận được sự giúp đỡ của chương trình “Tiếp sức mùa thi” và cô thấu hiểu tâm lý của các sĩ tử. Cô nàng cho biết, với vai trò đại sứ, Khánh Vy sẽ nỗ lực đăng tải video clip để truyền cảm hứng, chia sẻ phương pháp ôn thi hiệu quả cho các bạn thí sinh, đồng thời chia sẻ, tiếp sức để thí sinh "không cô đơn".

Chuơng trình “Tiếp sức mùa thi” năm nay được triển khai từ tháng 4 đến tháng 10/2023, cao điểm từ ngày 27 - 30/6/2023. Chương trình năm nay có nhiều điểm mới. Trong đó, Ban tổ chức điều chỉnh nội dung lễ ra quân “Tiếp sức mùa thi” thành ngày cao điểm triển khai đồng loạt chương trình “Tiếp sức mùa thi” trên quy mô toàn quốc.

Lê Dung
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động