Hơn 2.000 người tham gia giải khiêu vũ và đồng diễn Mê Linh mở rộng

Dự kiến, giải khiêu vũ và đồng diễn Mê Linh mở rộng sẽ diễn ra vào ngày 12 và 13/10 tại nhà thi đấu huyện Mê Linh (Hà Nội). Đây là sự kiện do Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện phối hợp với Câu lạc bộ Mê Linh Dance Club tổ chức.
Huyện Mê Linh: Nỗ lực đưa cuộc sống trở lại bình thường sau mưa lũ

Theo Ban tổ chức, giải giải khiêu vũ và đồng diễn Mê Linh mở rộng lần thứ II, năm 2024 thu hút sự tham gia của hơn 2.000 vận động viên đến từ các câu lạc bộ trên các quận, huyện, thị xã, thành phố thuộc 63 tỉnh, thành phố cả nước.

Các vận động viên tham gia tranh tài ở các bộ môn: Dancesport, Zumba, nhảy hiện đại, aerobic, yoga, múa, dân vũ, shuffle dance, line dance,…

Đáng chú ý, giải khiêu vũ và đồng diễn Mê Linh mở rộng năm 2024 có sự tham gia đánh giá, chấm điểm của đội ngũ trọng tài đẳng cấp quốc tế và quốc gia của Việt Nam. Đặc biệt, sự góp mặt của Phó Chủ tịch Hội đồng khiêu vũ Việt Nam Nguyễn Thiết Cương sẽ mang đến sự công bằng và công tâm, khách quan cho giải đấu.

Hơn 2.000 người tham gia giải khiêu vũ và đồng diễn Mê Linh mở rộng
Hơn 2.000 vận động viên tham gia giải khiêu vũ và đồng diễn Mê Linh mở rộng lần thứ II, năm 2024

Chưa dừng ở đó, Ban tổ chức đã mời thêm 2 hotboy nổi tiếng trong làng Zumba hiện nay là Đặng Thành Lâm, Giám đốc chuyên môn của ABAILA dance finess và masterThuận Zilo. Hai cái tên đình đám này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc Zumba bùng cháy, bốc lửa và nghệ thuật .

Ông Vũ Nhật Mạnh - Thành viên Ban tổ chức giải; Chủ nhiệm CLB Mê Linh Dance Club cho biết, giải vô địch khiêu vũ và đồng diễn Mê Linh lần II, năm 2024 là sân chơi bổ ích, lành mạnh hướng tới mọi lứa tuổi trong quần chúng Nhân dân. Đồng thời là dịp cho các vận động viên và người yêu thích bộ môn khiêu vũ sau thời gian tập luyện được chạy đà cho giải vô địch quốc gia diễn ra ngay sau đó một tuần.

Hơn 2.000 người tham gia giải khiêu vũ và đồng diễn Mê Linh mở rộng
Sân chơi sôi động cho các vận động viên và Nhân dân

Ban tổ chức kỳ vọng giải đấu là dịp các câu lạc bộ trên khắp cả nước được giao lưu, cọ sát và học hỏi lẫn nhau cùng cống hiến cho khán giả những điệu nhảy đầy tính nghệ thuật. Qua đó, góp phần phát triển phong trào luyện tập các môn thể thao nghệ thuật, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho Nhân dân.

Hiện nay, Ban tổ chức giải đang chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, sân thi đấu tốt nhất để các vận động viên thể hiện hết mình và tỏa sáng. Hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, giải vô địch khiêu vũ thể thao và đồng diễn Mê Linh lần II, năm 2024 sẽ thành công rực rỡ.

Vũ Cường
Phiên bản di động