Hải Dương: Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Cụm công nghiệp Hồng Phúc - Hưng Long

UBND tỉnh Hải Dương vừa có quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp (CCN) Hồng Phúc - Hưng Long tại huyện Ninh Giang
Hải Dương chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng Khu dân cư, đô thị Tân Phú Hưng Đằng sau lá đơn tố cáo Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Hải Dương chiếm đoạt tài sản của dân Hải Dương: Thủ tướng chỉ đạo xác minh vi phạm pháp luật về đê điều tại huyện Kim Thành

Dự án Đầu tư, kinh doanh hạ tầng Cụm công nghiệp Hồng Phúc - Hưng Long, huyện Ninh Giang của Tập đoàn GCI có tổng vốn đầu tư là 288,069 tỷ đồng (tương đương 12,35 triệu USD). Trong đó, vốn góp của Nhà đầu tư là 69,976 tỷ đồng (chiếm 24,29% vốn đầu tư). Dự án có thời hạn hoạt động trong 50 năm. Dự kiến, Dự án sẽ hoàn thành xây dựng và đi vào hoạt động trong quý IV/2023.

UBND tỉnh Hải Dương chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cụm công nghiệp Hồng Phúc - Hưng Long
Ảnh minh họa. Nguồn IT.

Cụm công nghiệp Hồng Phúc - Hưng Long có tổng diện tích quy hoạch là 497.990 m2. Đến nay, UBND tỉnh Hải Dương đã chấp thuận cho một số dự án đầu tư với diện tích 235.976 m2, trong đó có 2 dự án của công ty thuộc Tập đoàn GCI.

Dự án được kì vọng sẽ thu hút các nhà đầu tư thứ cấp về chế biến nông sản, thực phẩm; công nghiệp phụ trợ; ngành công nghiệp nhẹ... và các dự án ít ảnh hưởng đến môi trường.

Hải Dương
Phiên bản di động