Đỗ Quyên truyền cảm hứng cho giới trẻ với mục tiêu lớn của cuộc đời

Đỗ Quyên khiến nhiều người bất ngờ vì đối lập với vóc dáng nhỏ bé của một cô gái, bên trong là sự quyết đoán và đầy bản lĩnh.
Đỗ Quyên ấp ủ kế hoạch làm “bà chủ” năm 2023 Đỗ Quyên ấp ủ kế hoạch làm “bà chủ” năm 2023
Đỗ Quyên cho rằng thật tiếc khi phụ nữ chỉ biết dựa vào người khác
Đỗ Quyên cho rằng thật tiếc khi phụ nữ chỉ biết dựa vào người khác

Cô cho rằng người trẻ nên có mục tiêu sống rõ ràng, sớm định hình màu sắc cho bản thân để không lạc lối. Theo dõi hotgirls Quảng Ngãi này có thể sẽ giúp bạn thêm cảm hứng sống từ những suy nghĩ tích cực này đấy!

Đỗ Quyên: Thật tiếc nếu phụ nữ chỉ biết dựa vào người khác

Đỗ Quyên hay còn được biết tới với tên Quyên Ni đang trở thành hiện tượng mạng được nhiều người chú ý. Cô làm việc trong lĩnh vực review cho các nhãn hàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, hotgirls này đã hợp tác với hơn 50+ thương hiệu trong ngành thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng và nhiều ngành hàng khác.

Với diện mạo khả ái, vóc dáng thanh mảnh cùng đôi mắt trong sáng, Đỗ Quyên gây ấn tượng với người nhìn chỉ sau vài giây kết nối. Chính kiến thức và sự hài hước cũng giúp nhân vật này để lại thiện cảm với nhiều đối tác/khách hàng cũng như bạn bè khi trò chuyện.

Đỗ Quyên cho rằng một bông hoa đẹp nhưng không có hương thì sớm bị lãng quên. Bởi lẽ, một bông hoa thơm hương thì sẽ được nhớ lâu. Tương tự như vậy, cô nhận định phụ nữ nên kiến tạo giá trị riêng cho mình, đừng dựa vào người khác.

Với Đỗ Quyên, người phụ nữ bản lĩnh, dám sống mới thật sự cuốn hút
Với Đỗ Quyên, người phụ nữ bản lĩnh, dám sống mới thật sự cuốn hút

Nói là làm, Quyên đang tự xây dựng sự nghiệp cho mình. Ngoài việc review sản phẩm, hotgirls này còn đang ấp ủ xây dựng thương hiệu thời trang riêng.

Có thể thấy, Đỗ Quyên là mẫu người tự lập, tự chủ, mang lại cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ. Theo dõi cô ấy vừa giúp bạn nâng gu ăn mặc, hiểu hơn về thế giới rộng lớn ngoài kia. Đồng thời, những tư tưởng tích cực, cầu tiến từ người trẻ này sẽ mang lại động lực để chúng ta tiến nhanh hơn về phía trước.

Cách nào giúp Đỗ Quyên khẳng định được mình?

Dễ nhận thấy, cuộc sống hiện đại ngày càng áp lực và đòi hỏi cao. Vì lẽ đó, nếu bạn không tự nâng cấp bản thân mỗi ngày đồng nghĩa với việc chúng ta đang chấp nhận bị đẩy lùi về phía sau.

Cô nâng cấp bản thân mình mỗi ngày bằng cách học hỏi và làm việc
Cô nâng cấp bản thân mình mỗi ngày bằng cách học hỏi và làm việc

Hiểu điều này hơn ai hết, Đỗ Quyên đang dành thời gian để học thêm kiến thức về Marketing, kinh doanh. Mỗi lúc rảnh rỗi, hotgirls này còn tìm những cuốn sách hay về nhiều chủ đề từ kỹ năng giao tiếp, nữ công gia chánh, ngoại ngữ.

Đọc vạn cuốn sách, đi vạn dặm đường”, Quyên cho rằng sách chính là người bạn đường giúp cô có thêm hành trang giá trị để biết cách vượt qua khó khăn, có thêm động lực theo đuổi mục tiêu đến cùng.

Nhiều nhãn hàng có cơ hội làm việc với Đỗ Quyên đều hài lòng vì sự nghiêm túc và nghiêm khắc mà hotgirls này dành cho bản thân mình. Nhờ thế, công việc được hoàn thành nhanh chóng, tránh phát sinh vấn đề.

Đỗ Quyên là mẫu người trẻ hiện đại, dám theo đuổi ước mơ
Đỗ Quyên là mẫu người trẻ hiện đại, dám theo đuổi ước mơ

Đỗ Quyên cũng rất biết tận hưởng cuộc sống. Cô cho rằng “đến bản thân còn không trân quý chính mình, sao có thể đòi hỏi điều này ở người khác”. Vì thế, tuy lịch trình bận rộn, Quyên vẫn đảm bảo ngủ đủ 8h/ngày, tránh căng thẳng, có chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Khi được hỏi về bí quyết để có được sự nghiệp thành công hơn với nhiều bạn bè đồng trang lứa, Đỗ Quyên cho rằng, trung thực với chính mình là yếu tố tiên quyết. Bởi lẽ, chỉ khi biết bản thân cần gì, thích cuộc sống như thế nào mới giúp mỗi người nhận ra nên làm gì tiếp theo.

Có thể thấy, Đỗ Quyên là tấm gương đáng học hỏi, giới trẻ nên theo cách sống này để ngày càng hạnh phúc và thành đạt hơn nữa.

Bạn đừng quên theo dõi cô ấy để có thêm nhiều định hướng hay cho tương lai của mình. Tin tưởng vào bản thân và biết đâu là thế mạnh đang có sẽ giúp bạn sớm có thành quả như Đỗ Quyên đấy!

Mai Anh
Phiên bản di động