Đỗ Quyên ấp ủ kế hoạch làm “bà chủ” năm 2023

Đỗ Quyên đang ấp ủ xây dựng thương hiệu thời trang riêng. Cô cũng nhận ra xây dựng hình ảnh cá nhân cũng rất quan trọng.

Bạn đợi gì không tìm hiểu thêm về hotgirls Quảng Ngãi đầy khí chất này? Rất có thể những bí quyết của cô ấy còn giúp chúng ta tìm ra hướng đi mới cho cuộc sống nữa đấy!

Đỗ Quyên - hotgirls Quảng Ngãi tài giỏi không đợi tuổi

Đỗ Quyên còn có tên gọi khác là Quyên Ni đang là một trong những hotgirls nổi tiếng có lượng fan lớn trên Tiktok và Facebook. Các chia sẻ hay của cô ấy về cuộc sống cá nhân cũng như nhiều tips dưỡng da, làm đẹp cho tóc,… trên trang cá nhân của hotgirls đều được hưởng ứng nhiệt tình.

Đỗ Quyên ấp ủ kế hoạch làm “bà chủ” năm 2023
Đỗ Quyên được biết đến là cô gái tài giỏi, trẻ đẹp nhiều tham vọng

Bén duyên với nghề review sản phẩm một cách đầy tình cờ, Quyên gây ấn tượng vì cách làm việc nghiêm túc và uy tín. Khá nhiều đối tác không khỏi ngạc nhiên trước phong thái chuyên nghiệp của cô gái trẻ này.

Ngoài ra, Quyên còn đang phát triển mạnh thương hiệu thời trang riêng. Cô cho rằng tuổi trẻ có sức khỏe, có cơ hội nên cần nắm bắt để gây dựng sự nghiệp. Công sức mà bản thân bỏ ra hôm nay sẽ được đền đáp xứng đáng cho ngày mai.

“Tôi không muốn lãng phí thời gian vô ích vì thấy cuộc đời ngắn lắm. Tôi muốn tranh thủ học hỏi, làm mới mình để khẳng định giá trị bản thân. Cũng chỉ có cách ngày càng trưởng thành, mạnh mẽ, chín chắn mới giúp người thân yên tâm về mình”, hotgirls nói thêm.

Đỗ Quyên ấp ủ kế hoạch làm “bà chủ” năm 2023
Hotgirls Quảng Ngãi cho biết muốn tận dụng triệt để để xây dựng và phát triển sự nghiệp riêng

Trong khi nhiều bạn cùng trang lứa còn chưa tìm ra định hướng, Đỗ Quyên đã có lộ trình rõ ràng cho tương lai của mình. Thời gian tới, hotgirls Quảng Ngãi muốn tập trung phát triển thương hiệu thời trang riêng. Đồng thời, cô vẫn nhận các job review để đảm bảo thu nhập.

Ngoài ra, Đỗ Quyên còn có chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân. Cô nhận ra đây cũng là công việc cần làm, hỗ trợ tốt cho sự nghiệp của hotgirls sắp tới.

Định hướng của Quyên Ni cho đứa con tinh thần đang ấp ủ

Nhắc về dự định trong thời gian tới, Quyên Ni mong đợi sẽ xây dựng thương hiệu thời trang đáp ứng tốt cho khách hàng Việt.

Đỗ Quyên ấp ủ kế hoạch làm “bà chủ” năm 2023
Đỗ Quyên đang ấp ủ phát triển thương hiệu thời trang riêng trong năm 2023

Các sản phẩm mà cô hướng tới hợp thời, nâng gu thẩm mỹ cho phái đẹp. Nhờ thế, người mặc có cảm giác thoải mái, tự tin là chính mình khi trải nghiệm.

Quyên cho rằng, mỗi phái đẹp Việt đều có nét duyên riêng. Vì thế, chỉ cần chọn đúng trang phục phù hợp, họ sẽ tự tin và thể hiện tốt sức hút của mình.

Chính do vậy, cô đang dành nhiều thời gian nghiên cứu, cùng các cộng sự tìm ra thiết kế hợp với vóc dáng, tâm lý và thị hiếu của đối tượng mục tiêu mà hệ thống hướng tới. Bằng cách này, khách hàng còn đẹp và trẻ trung hơn với những lựa chọn hợp gu có được từ đây.

Đỗ Quyên ấp ủ kế hoạch làm “bà chủ” năm 2023
Luôn tràn đầy năng lượng và suy nghĩ tích cực giúp Đỗ Quyên ngày càng có nhiều người theo dõi

Đỗ Quyên còn hy vọng giúp chị em có được tinh thần tự lập, tự kiến tạo vận mệnh của mình. Ngoài việc mang tới giải pháp hay về ăn mặc, thay đổi diện mạo cho phái đẹp Việt trẻ trung hơn, cô cho rằng khí chất và bản lĩnh của mỗi phụ nữ rất quan trọng.

Vì thế, mỗi người nên tự trau dồi kiến thức, giúp bản thân mình thêm sức hút, có giá trị với công việc đang làm.

Tin rằng, với kinh nghiệm và mắt nhìn tinh tế, Đỗ Quyên sẽ sớm đạt được mong đợi như ý. Bạn hãy theo dõi cô ấy để cập nhật nhiều xu hướng ăn mặc độc đáo hơn nữa.

Chúc Đỗ Quyên đủ sức khỏe và cân bằng tốt trước áp lực và mục tiêu mình đang theo đuổi để nhiều bạn trẻ nhìn vào thêm động lực hơn nữa.

tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động