Có một dòng bia chinh phục GenZ

Khi chọn thức uống cho mỗi cuộc vui, GenZ luôn chuộng hương vị truyền thống nhưng vẫn đề cao sự sáng tạo, mới mẻ và không quên tự hào khi ủng hộ bản sắc thương hiệu của quê hương.
Khởi tranh loạt trận hấp dẫn Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia - Bia Saigon Cup 2023 Mobi FC lên ngôi vô địch Siêu cúp bóng đá 7 người quốc gia Bia Saigon 2023 Từ kế thừa di sản đến hành trình nâng tầm thương hiệu Việt của SABECO Người trẻ hiện đại đang sống một cách đầy cảm hứng

Thế hệ Z (Gen Z) là thế hệ tiếp xúc công nghệ rất sớm, có tầm ảnh hưởng lớn lên nhiều mặt của đời sống, đặc biệt là xu hướng tiêu dùng. Phần lớn sở hữu lối sống hướng ngoại cùng tính cách hoà đồng, vui vẻ, sôi động nên cuộc sống của lứa tuổi thường gắn liền với những cuộc vui bên bạn bè, người thân. Thức ăn, đồ uống vì thế cũng được họ lựa chọn một cách kỹ lưỡng, phù hợp cá tính.

Bên cạnh đó, Gen Z luôn hiểu rõ tầm quan trọng của việc giữ gìn bản sắc, văn hóa dân tộc trong bối cảnh các nước đang hội nhập, toàn cầu hoá một cách nhanh chóng. Vì thế, giữa mênh mông thị trường các loại đồ uống, thế hệ này vẫn quay về ủng hộ những sản vật địa phương hay các sản phẩm mang hương vị truyền thống Việt Nam.

Bia Sài Gòn đang từng bước chinh phục thế hệ Z Việt Nam
Bia Sài Gòn đang từng bước chinh phục thế hệ Z Việt Nam

Vừa hay, thương hiệu Bia Saigon của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) lại hội tụ đủ những yếu tố đó, vừa mang nét đặc trưng của người Việt lại vừa hiện đại, bắt kịp xu thế trong cả mẫu mã lẫn chất lượng bên trong.

Hiểu được giới trẻ ưa cái mới, thích khám phá, bia Sài Gòn liên tục mang đến những sản phẩm với nhiều thiết kế đặc sắc, sáng tạo và bắt kịp xu thế, ví như: Thiết kế lon cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam, thiết kế theo Tết cổ truyền, thiết kế theo từng tỉnh thành trên dải đất hình chữ S… Hay biết Gen Z không thích say xỉn quá đà, bia Sài Gòn cũng sản xuất những sản phẩm bia giảm cồn, không cồn để lứa tuổi này dễ chọn lựa thưởng thức.

Bạn Nguyễn Điền (25 tuổi, ở Quận 11, TP HCM) cho biết, bia Sài Gòn luôn có mặt trong mỗi bữa tiệc của gia đình, không chỉ riêng bố bạn mà ngay cả Điền cũng cảm thấy ấn tượng với chất lượng dòng bia Việt. “Thiết kế của bia Sài Gòn còn tôn vinh những vẻ đẹp của đất nước Việt Nam, hương vị thì từ lâu đã có chất rất riêng so với các loại bia khác trên thị trường”, Điền chia sẻ.

Bia không cồn SAGOTA
Bia không cồn SAGOTA

Còn bạn Phạm Văn Hiếu (20 tuổi, ở quận Bình Thạnh, TP HCM) lại hứng thú với sản phẩm bia không cồn Sagota (sản phẩm của Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây SABECO). Hiếu cho hay, bản thân rất thích uống bia nhưng lại sợ say xỉn quá đà. “Từ khi Bia Saigon cho ra mắt dòng bia không cồn, mình đã rất vui, từ giờ có thể uống thỏa thích cũng không sợ say xỉn hay bị phạt nồng độ cồn nữa”.

Một điển hình khác chứng minh thương hiệu bia Việt luôn muốn hướng đến nhóm khách hàng trẻ là việc hãng đã cho ra mắt sản phẩm Bia Saigon vị cà phê vô cùng mới lạ. Đây là sản phẩm được các chuyên gia của Bia Saigon dành nhiều công sức nghiên cứu, kết hợp sao cho vừa có thể giữ nguyên hương vị cốt lõi của Bia SaiGon, vừa hòa quyện thêm hương vị nguyên bản của hạt cà phê Tây Nguyên nổi tiếng.

Có một dòng bia chinh phục GenZ
Sản phẩm Bia Saigon vị cà phê là sự hoàn quyện hoàn hảo giữa hương vị cốt lõi của Bia SaiGon và hương vị nguyên bản của hạt cà phê Tây Nguyên

Sự kết hợp giữa 2 loại đồ uống mang đậm chất đường phố Việt Nam này rất được thế thệ Z chú ý, quan tâm và ưa chuộng. Bạn Phạm Thị Anh Thư (25 tuổi, ở quận Tân Bình) rất thích thú với sản phẩm Bia Saigon vị cà phê: “Ngay khi thử ngụm đầu tiên, mình đã bị lôi cuốn bởi loại đồ uống có hương vị này. Tuy cũng là bia nhưng rất dễ thưởng thức, dễ làm quen. Mình tin Bia Saigon vị cà phê chắc chắn sẽ mang hương vị Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế”.

Không chỉ là cầu nối gắn kết Gen Z trong mỗi cuộc vui, giờ đây, Bia Saigon đã lấy được lòng người trẻ bằng chất lượng tuyệt hảo và dòng cảm xúc rất đỗi tự hào.

Bảo Anh
Phiên bản di động