Chương trình nghệ thuật HAT 2024: Nhiều thông điệp ý nghĩa về cuộc sống

Tối 22/9, Gala HAT 2024: “Bản giao hưởng số XIII” do Câu lạc bộ Nghệ thuật tổng hợp trực thuộc Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam tổ chức đã diễn ra thành công, lan tỏa những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống con người.
Nhiều hoạt động ý nghĩa trong “Những ngày Hà Nội tại tỉnh Điện Biên” Một sự kiện có ý nghĩa lịch sử với Thủ đô Hà Nội!

Trải qua 13 năm hoạt động với 13 chương trình nghệ thuật độc đáo, Gala HAT 2024 tiếp tục mang đến cho khán giá những cung bậc cảm xúc đặc biệt và đầy ý nghĩa thông qua màn biểu diễn hết sức ấn tượng.

Truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về cuộc sống qua chương trình nghệ thuật HAT 2024
Tối 22/9, Gala HAT 2024: “Bản giao hưởng số XIII” do Câu lạc bộ Nghệ thuật tổng hợp trực thuộc Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp

Lấy bối cảnh vào những năm cuối thế kỉ VXIX-VXX tại Pháp, giai đoạn khi âm nhạc cổ điển phát triển mạnh mẽ với những buổi hòa nhạc du dương, trầm bổng. Cốt truyện xuyên suốt chương trình gắn liền với thông điệp về niềm đam mê, sự tham vọng và mặt trái mang tên đố kỵ trong cuộc sống.

Tác phẩm xoay quanh nhân vật chính Norah - một nhạc công trẻ tuổi với tài năng thiên bẩm, niềm đam mê với dương cầm và hành trình luyện tập, theo đuổi ước mơ cùng cô bạn thân Olive. Hành trình xây dựng sự nghiệp của Norah bị nhuốm màu u tối bởi sự đố kỵ, tham vọng vượt khỏi tầm kiểm soát, dẫn đến sự kìm kẹp bởi vòng xoáy bi kịch vô hình không lối thoát.

Truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về cuộc sống qua chương trình nghệ thuật HAT 2024
Truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về cuộc sống qua chương trình nghệ thuật HAT 2024
Cốt truyện xuyên suốt chương trình gắn liền với thông điệp về niềm đam mê, sự tham vọng và mặt trái mang tên đố kỵ trong cuộc sống

Buổi diễn cũng cho khán giả cảm nhận được góc khuất ẩn giấu sau những ước mơ tưởng chừng như giản đơn. Sự đánh đổi vì tham vọng và hoài bão cứ như vậy dần được bóc tách, những bí ẩn dần được hé mở trong vở kịch, đưa khán giả khám phá mọi khía cạnh bất ngờ của cuộc sống.

Chia sẻ về chương trình, bạn Đặng Minh Anh, Chỉ đạo sản xuất cho biết: "Qua gần 6 tháng chuẩn bị và luyện tập vất vả, chúng mình hy vọng rằng, với chủ đề về ước mơ, sự khát khao và tham vọng trong cuộc sống, Gala HAT 2024 đã truyền tải được những bài học ý nghĩa tới khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ ngày nay”.

Truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về cuộc sống qua chương trình nghệ thuật HAT 2024
Gala HAT 2024 đã mang tới cho các khán giả thông điệp nhân văn tới cộng đồng

Với sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng cùng các tiết mục đa dạng, đặc sắc, Gala HAT 2024 đã mang tới cho các khán giả một tác phẩm hấp dẫn, thú vị; lan tỏa thông điệp nhân văn tới cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ - chủ nhân tương lai của đất nước đang mang trong mình những ước mơ và hoài bão cháy bỏng.

Trung Đức
Phiên bản di động