“Chung dòng máu Việt” gửi tặng 15.000 đơn vị máu an toàn

TTTĐ - Được phát động từ tháng 12/2020, chương trình “Chung dòng máu Việt” của Samsung Việt Nam đã kết thúc thành công với 15.000 đơn vị máu được hiến tặng. Chương trình đã nâng tổng số đơn vị máu đóng góp của Samsung Việt Nam từ năm 2010 đến nay là gần 100.000 đơn vị.
Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn tham dự chương trình hiến máu "Chủ Nhật Đỏ" Yên Bái: Hơn 100 đơn vị máu được hiến trong ngày Chủ Nhật đỏ năm 2021 Sinh viên, giảng viên ngành y hiến tặng gần 700 đơn vị máu cho người bệnh

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hiến máu tình nguyện thường niên, được Samsung Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và nhiều đơn vị thực hiện.

Chung dòng máu Việt 2020 được phát động và duy trì trong gần ba tháng tại các cơ sở của Samsung Việt Nam bao gồm: Samsung Electronics Việt Nam (SEV), Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT), Samsung Display Việt Nam (SDV), Samsung SDI Việt Nam (SDIV), Trung tâm nghiên cứu và phát triển điện thoại di động Samsung Việt Nam (SVMC) và Công ty Điện tử Samsung Vina (SAVINA).

“Chung dòng máu Việt” gửi tặng 15.000 đơn vị máu an toàn
Các bạn trẻ hiến máu trong chương trình "Chung dòng máu Việt"

Chương trình “Chung dòng máu Việt 2020” diễn ra trong bối cảnh khi đại dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương gây ra tình trạng thiếu hụt lượng máu tiếp nhận của Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, ảnh hưởng lớn đến việc cung cấp máu cho các sở y tế trong cả nước, đặc biệt tại các thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2021.

Hưởng ứng lời kêu gọi hiến máu cứu người nhằm giải quyết vấn đề thiếu máu trong thời điểm dịch bệnh Covid-19, ngoài việc đạt được số lượng máu tiếp nhận thành công vượt dự kiến, việc đảm bảo an toàn cho tình nguyện cũng được Ban tổ chức đặt lên hàng đầu.

Chương trình thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia
Chương trình thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia

Hàng loạt các biện pháp phòng chống dịch được triển khai bao gồm: Khai báo y tế về các thông tin liên quan đến dịch Covid-19; Đo thân nhiệt cho toàn bộ nhân viên tham gia hiến máu; Khám sàng lọc các triệu chứng hô hấp trước khi vào khu vực hiến máu; Đeo khẩu trang khi tham gia hiến máu và đảm bảo giãn cách theo quy định.

Samsung luôn duy trì đóng góp lượng máu lớn cho ngân hàng máu quốc gia trong nhiều năm. Hiến máu tình nguyện không chỉ là một chương trình trách nhiệm xã hội quan trọng của công ty mà còn là nét đẹp về truyền thống tương thân tương ái của các bạn nhân viên, những người trẻ nhiệt huyết luôn sẵn lòng chia sẻ khó khăn với cộng đồng.

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động