Bình Xuyên (Vĩnh Phúc): Kêu gọi, ủng hộ cậu học trò lớp 1 mắc bệnh máu trắng

Đại diện trường Tiểu học Đạo Đức B, huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) trao hơn 10 triệu đồng cho em Nguyễn Chí Thiên, học sinh mắc bệnh hiểm nghèo của trường.
Vĩnh Phúc: Khởi tố đối tượng hành vi đánh bạc và hành vi cho vay lãi nặngLãnh đạo TP Vĩnh Yên học tập kinh nghiệm tại Quảng NamVĩnh Tường (Vĩnh Phúc): Tổ chức hội nghị đối thoại với thanh niên

Là con thứ hai của gia đình nghèo ở tổ dân phố Tây Trại, thị trấn Đạo Đức, Bình Xuyên, em Nguyễn Chí Thiên học lớp 1A trường Tiểu học Đạo Đức B bị bệnh máu trắng, thường xuyên nằm viện Huyết học và Truyền máu Trung ương. Những ngày khỏe được đến trường là niềm vui hạnh phúc nhất của em.

Lãnh đạo nhà trường trao tặng quà cho em Nguyễn Chí Thiên
Lãnh đạo nhà trường trao tặng quà cho em Nguyễn Chí Thiên

Bố mẹ làm nghề tự do, thu nhập thấp, mẹ em cũng thường xuyên ốm đau, gia đình thuộc diện cận nghèo nên chi phí chữa trị tốn kém của em phải vay mượn và nhờ sự trợ giúp của nhà hảo tâm và đoàn thể.

Nhà trường và liên đội đã tổ chức phát động ủng hộ tổng số tiền gần 10,5 triệu đồng, gửi tới gia đình em. Nhận phần quà của nhà trường, bà nội em xúc động: “Gia đình chúng tôi rất cảm ơn các thầy cô, chiều nay cháu lại xuống viện, chỉ mong các bác sĩ cứu cháu được ngày nào chúng tôi mừng ngày đó, thương cháu lắm các thầy cô ạ.”

Quyên góp yêu thương giúp bạn
Quyên góp yêu thương giúp bạn

Riêng lớp 1A, thầy Ngô Văn Mạnh chủ nhiệm, đã ủng hộ 2 triệu đồng. Các bạn trong lớp cùng thầy giáo vẫn liên tục đến thăm và động viên bạn với mong ước một phép màu giúp bạn khỏi bệnh, trở lại với thầy cô, bạn bè trong yêu thương gắn bó tình thầy nghĩa bạn.

Để tiếp thêm tinh thần, vật lực giúp gia đình học sinh, mọi sự giúp đỡ hỗ trợ của độc giả dành cho em Nguyễn Chí Thiên, xin được gửi về địa chỉ:

Cô Chu Thị Chức - Hiệu trưởng trường Tiểu học Đạo Đức B, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, số điện thoại: 0969.448.660, số tài khoản: 106869880051 - Chu Thị Chức, ngân hàng Vietinbank, chi nhánh Bình Xuyên.

Lê Sơn
Phiên bản di động