Bạn đọc đề nghị xử lý nghiêm sai phạm tại Dự án Khu Đảo Sen

Sau loạt bài của Báo Tuổi trẻ Thủ đô, bạn đọc đã gửi nhiều ý kiến bình luận tới Báo bày tỏ cảm xúc, cung cấp thông tin, yêu cầu xử lý nghiêm nếu có sai phạm…    
Chủ tịch UBND TP Hà Nội chỉ đạo khẩn trương kiểm tra, xử lý thông tin sai phạm tại Dự án Khu Đảo Sen Chủ đầu tư nói gì về những sai phạm tại Dự án Khu Đảo Sen? Dự án Khu Đảo Sen: Hé lộ nhiều sai phạm mới

Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã đăng tải thông tin nhiều kỳ liên quan tới phản ánh của công dân về những sai phạm, tồn tại tại Dự án Tổ hợp Công viên thể thao và dịch vụ hỗn hợp Hồ Sen (Dự án Khu Đảo Sen) do Công ty CP Dịch vụ và Thương mại Đảo Sen làm Chủ đầu tư.

Ngày 31/7/2019, UBND TP Hà Nội đã ban hành văn bản số 3271/UBND-ĐT chỉ đạo tới Sở Xây dựng; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Quy hoạch - Kiến trúc; UBND Quận Long Biên khẩn trương kiểm tra, xử lý vụ việc Tuổi trẻ và Pháp luật (Báo Tuổi trẻ Thủ đô) phản ánh, báo cáo đồng chí Bí thư Thành ủy trước ngày 10/8/2019.

ban doc de nghi xu ly nghiem sai pham tai du an khu dao sen
Nhiều bạn đọc đề nghị kiểm tra, xử lý nghiêm nếu có sai phạm tại dự án Khu Đảo Sen.

Đồng hành cùng loạt bài của Báo, nhiều bạn đọc đã bày tỏ quan điểm về sự việc trên.

Bạn đọc Nguyễn Thị Mai Loan (email: mailoan0429@gmail.com): “Hoan hô đồng chí Chủ tịch TP, tôi đề nghị các Sở ngành nghiêm túc kiểm tra những sai phạm tại dự án này, dự án sau bao nhiêu năm chả thấy làm được gì, toàn xây những hạng mục kinh doanh thu tiền, hạng mục cho người dân thì chả thấy đâu”.

Bạn đọc Lê Ngọc Huy (email: ngochuy0989@gmail.com): “Vốn duyệt dự án để mở rộng Hồ Điều Hòa, Chủ đầu tư lại còn thu nhỏ lại thì nên thu hồi dự án giao cho đơn vị khác làm”.

Bạn đọc Nguyễn Văn Tuấn (email: nguyenvantuan08071966@gmail.com): “Tôi thấy thật là, Chủ đầu tư cứ nhăm nhăm vào những chỗ như cho thuê công trình, xây nhà điều hành mở quán cafe, quán gà, toàn là những thứ để kiếm ra tiền, còn hạng mục phục vụ xã hội thì mãi chẳng thấy đâu”.

Bạn đọc Tạ Nam Anh (email: Namanh12071976@gmail.com): “Là người dân địa phương, tôi được biết dự án này khi xây dựng có đào 1 giếng cổ, hiện giếng này đang được phục dựng lại, trong quy hoạch 1/500 không có cái giếng này, nếu phục dựng lại thì Chủ đầu tư có cần phải xin thay đổi quy hoạch hay thay đổi bản vẽ gì không?”.

Bạn đọc Trần Đức Mạnh (email: tranmanhsdbg@gmail.com) : “Tôi đề nghị nghiêm túc kiểm tra, nếu sai hãy xử lý nghiêm".

Bạn đọc Đình Quân (email: dinhquan88hn@gmail.com):"Việc giải phóng mặt bằng được giao cho doanh nghiệp, thì chẳng có lý do gì mà vin vào cớ chậm GPMB cả, như vậy là năng lực của ông kém ông không làm được. Còn chuyện ông nói hồ điều hòa xây dựng sẽ đủ diện tích thì như trò hề. Thay đổi diện mạo là thay đổi quy hoạch, ông đã xin phép chưa?"

Bạn đọc Vũ Đức Giang (email: vugianghhbg@gmail.com):"Việc vi phạm xây dựng mà tới nay vẫn được tồn tại, đồng nghĩa với việc chính quyền địa phương không thực hiện hết chức năng nhiệm vụ của mình. Liệu có mập mờ gì ở đây? tôi đề nghị nhà báo làm rõ. Lại thêm chuyện 1 cái nhà 4 tầng to như vậy mà lại nói không rõ thời gian tồn tại từ bao giờ. Vậy tôi xin hỏi đơn vị quản lý đang quản lý cái gì?"

Bạn đọc Hồng Mai (email: Hongmaivsbg@gmail.com):"Ông Chủ tịch Phường này chính là người nên kiểm tra, giám sát Chủ đầu tư thực hiện hàng ngày vì dự án cách phường không quá 500m, bây giờ sai phạm lộ ra rồi mới yêu cầu thực hiện đúng thì có ổn không?"

Thanh Thắng - Phạm Mạnh
Phiên bản di động