Bất động sản tuần 2 tháng 8: Hà Nội yêu cầu thực hiện nghiêm quy hoạch Đảo Sen

Quảng Ninh sắp có thêm khu công nghiệp nghìn tỷ với quy mô 176ha, mua cổ phần doanh nghiệp Nhà nước vì đất vàng, Hà Nội có thêm 77.524 căn chung cư sau 3 năm là những nội dung đáng được quan tâm trong tuần qua.
Quảng Ninh sắp có thêm khu công nghiệp nghìn tỷ với quy mô 176ha Hà Nội có thêm 77.524 căn chung cư sau 3 năm

Trong tuần qua, thị trường bất động sản không có nhiều biến động, các hoạt động có liên quan đến bất động sản Thủ đô nổi cộm lên là liên quan tới việc xử lý sai phạm tại Dự án Khu Đảo Sen.

Sau nhiều kỳ báo của Báo Tuổi trẻ Thủ đô, tới nay Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã chỉ đạo Sở Xây dựng chủ trì phối hợp cùng một số Sở chức năng khác khẩn trương kiểm tra xử lý thông tin báo nêu.

Mời các bạn xem cập nhật nội dung mới nhất tại đây.

Chủ tịch huyện Đan Phượng nói sẽ kiểm tra, xử lý các công trình vi phạm tại xã Tân Lập.

Theo đó, ông Nguyễn Hữu Hoàng gửi lời cảm ơn tới Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã thông tin về những vi phạm về trật tự xây dựng, đất đai tại xã Tân Lập và cho biết ông sẽ kiểm tra, xử lý theo quy định.

Mời các bạn xem chi tiết nội dung tại đây.

Bất động sản trong nước:

Quảng Ninh sắp có thêm khu công nghiệp nghìn tỷ với quy mô 176ha

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định chủ trương đầu tư Dự án đầu tư kinh doanh cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Bạch Đằng, tỉnh Quảng Ninh.

Theo đó, Công ty TNHH một thành viên sửa chữa ô tô Hải Phòng là nhà đầu tư của Dự án đầu tư kinh doanh cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Bạch Đằng, tỉnh Quảng Ninh.

Mời các bạn xem chi tiết nội dung tại đây.

Mua cổ phần doanh nghiệp Nhà nước vì đất vàng

Không ít những nhà đầu tư chiến lược Việt khác tham gia mua cổ phần của doanh nghiệp Nhà nước nhằm mục đích chính là bất động sản và những khu đất vàng hơn là nhằm vào thương hiệu hoặc ngành kinh doanh chính của doanh nghiệp.

Mời các bạn xem chi tiết nội dung tại đây.

Hà Nội có thêm 77.524 căn chung cư sau 3 năm

Trong giai đoạn 2016-2018, toàn TP Hà Nội đã đầu tư xây dựng mới nhà ở theo dự án khoảng 8.803.602m2 sàn, khoảng 77.524 căn chung cư.

Mời các bạn xem chi tiết nội dung tại đây.

Thanh Thắng
Phiên bản di động