Ấn tượng vẻ đẹp, tài năng “Sinh viên thanh lịch MR & MISS VCI SG 2024”

Sau gần 2 tuần diễn ra, Cuộc thi Sinh viên Thanh lịch MR & MISS VCI SG 2024 của Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh đã tìm ra chủ nhân vương miện Nam vương và Hoa khôi.
Sinh viên ngành Y - Dược được tư vấn, giới thiệu việc làm Sinh viên nắm bắt công việc tốt hơn khi được đào tạo thực chiến

Trong đêm chung kết diễn ra tối 29/5, các thí sinh đã trình diễn trang phục thể thao, trang phục dạ hội, trang phục áo dài và trả lời ứng xử.

Kết quả cuối cùng, ngoài danh hiệu Hoa khôi và Nam vương, Ban tổ chức cuộc thi còn trao giải cho các thí sinh đoạt danh hiệu sinh viên mặc áo dài đẹp nhất, sinh viên có làn da đẹp nhất, ứng xử hay nhất.

Theo đó, danh hiệu Hoa khôi đã được trao cho sinh viên Đinh Thị Tường Vy, Lớp CTH04.8B ngành tiếng Hàn và danh hiệu Nam vương đã được trao cho sinh viên Lê Anh Cường, Lớp CDL04.7A ngành hướng dẫn viên du lịch.

Ấn tượng vẻ đẹp, tài năng “Sinh viên thanh lịch MR & MISS VCI SG 2024”
Danh hiệu Hoa khôi đã được trao cho sinh viên Đinh Thị Tường Vy, Lớp CTH04.8B ngành tiếng Hàn và danh hiệu Nam vương đã được trao cho sinh viên Lê Anh Cường, Lớp CDL04.7A ngành hướng dẫn viên du lịch.

Được biết, Cuộc thi “Sinh viên Thanh lịch MR & MISS VCI SG 2024” của Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam là một sân chơi của tài năng, nhan sắc và trí tuệ dành cho tất cả các sinh viên đang theo học tại trường.

Ban Tổ chức đã chắt lọc hình thức và nội dung cuộc thi để tạo ra một sân chơi lành mạnh và thú vị cho các sinh viên nhằm phát huy, rèn luyện vẻ đẹp trí tuệ, kiến thức và kỹ năng giao tiếp cũng như năng khiếu nghệ thuật.

Cuộc thi đã lan tỏa hình ảnh đẹp về sinh viên ngành Công thương năng động, sáng tạo, nỗ lực trong học tập và rèn luyện.

Viện sĩ.GS.TS Lê Đại Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam chia sẻ, cuộc thi là cơ hội để các sinh viên phát triển bản thân, trau dồi kiến thức mỗi ngày để tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp trí tuệ, tài năng và bản lĩnh của mình.

"Đây cũng là một kỷ niệm đáng nhớ trong tuổi thanh xuân của các em. Sứ mệnh cao cả của các em chính là đem lại hình ảnh đẹp nhất, đáng tự hào nhất của trường cuộc thi này. Chúng tôi vui mừng và tự hào vì nhìn thấy các em trưởng thành hơn mỗi ngày", Viện sĩ.GS.TS Lê Đại Hùng chia sẻ.

Thành Nhân
Phiên bản di động