Vĩnh Phúc: Ra mắt công trình “Đường cờ thanh niên” ở thị trấn Thổ Tang

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 77 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh mùng 2/9, Đoàn thanh niên thị trấn Thổ Tang (Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) tổ chức khánh thành và ra mắt công trình “Đường cờ thanh niên”.
Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc): Địa phương tiên phong chuyển đổi số năm 2022Phúc Yên (Vĩnh Phúc): Quyết liệt đẩy mạnh giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểmBình Xuyên (Vĩnh Phúc): Sẽ không bao che cho vi phạm đất đai tại xã Thiện Kế
Cắt băng khánh thành công trình “Đường cờ thanh niên”
Cắt băng khánh thành công trình “Đường cờ thanh niên”

Bám sát các văn bản chỉ đạo của Đoàn cấp trên, sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền và phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, Đoàn thanh niên thị trấn Thổ Tang đã triển khai xây dựng “Đường cờ thanh niên”, thể hiện tinh thần tiên phong, tình nguyện của thanh niên.

Tuyến đường cờ có chiều dài 4km, dọc tuyển đường 304 thuộc địa phận thị trấn Thổ Tang, được thiết kế 10m gắn một đốc cờ, một cán cờ và một cờ Tổ quốc có tổng kinh phí đầu từ trên 35 triệu đồng. Toàn bộ số tiền do Ban Chấp hành đoàn thị trấn vận động và kêu gọi các gia đình, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương, các bạn đoàn viên thanh niên ủng hộ.

Các đại biểu thăm quan công trình
Các đại biểu tham quan công trình

Sau một thời gian triển khai thi công “Đường cờ thanh niên” đã được hoàn thành với hơn 505 bộ cờ. Trong thời gian tới, Đoàn thanh niên thị trấn Thổ Tang sẽ thi công lắp đặt cờ trên một số tuyến đường của thị trấn.

Đường cờ là tất cả lòng tự hào, sự biết ơn, thể hiện tình yêu quê hương đất nước của Đoàn viên thanh Thị trấn Thổ Tang
Đường cờ là tất cả lòng tự hào, sự biết ơn, thể hiện tình yêu quê hương đất nước của Đoàn viên thanh niên thị trấn Thổ Tang

Đường cờ là tất cả lòng tự hào, sự biết ơn, thể hiện tình yêu quê hương đất nước của Đoàn viên thanh niên thị trấn Thổ Tang, tạo sự lan tỏa, dấu ấn trong toàn thể Nhân dân, xây dựng bộ mặt quê hương trang trọng, giáo dục truyền thống yêu nước, niềm tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ, góp phần củng cố niềm tin của Nhân dân, tạo ra không khí thi đua sôi nổi, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết, quyết tâm chung sức, chung lòng cùng với Nhân dân và chính quyền xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Lê Sơn - Thanh Huyền
Phiên bản di động