Toyota Camry 2019 về Việt Nam trong tuần tới

Toyota Việt Nam vừa tiết lộ lịch ra mắt thế hệ Toyota Camry 2019 tại thị trường Việt Nam vào ngày 23/4 tới đây, với mức giá đưa ra ban đầu là 1,3 tỷ đồng.    
Toyota Camry 2019 mạnh mẽ với gói độ TRD Sportivo "Hàng hot" Toyota Camry 2019 bất ngờ lộ diện chi tiết tại Việt Nam Toyota Camry hàng độc giá 2,5 tỷ đồng tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Toyota Việt Nam sẽ cho ra mắt mẫu xe Camry 2019 được nhập khẩu hoàn toàn tại Thái Lan vào ngày 23/4 tới đây. Cùng với đó, Toyota Camry 2019 sẽ có mặt tại các đại lý của Toyota trên toàn quốc với giá khởi điểm 1,3 tỷ đồng cùng với 3 phiên bản tùy chọn.

toyota camry 2019 ve viet nam trong tuan toi
Toyota Camry 2019 với những sự thay đổi hoàn toàn mới khiến người yêu xe phải trầm trồ.

Mẫu Camry hoàn toàn mới thế hệ thứ 8 được áp dụng định hướng thiết kế toàn cầu mới của Toyota (gọi tắt là TNGA) mang đến những lột xác với “những thay đổi chưa từng có” về thiết kế và công nghệ.

Theo đó, Toyota Camry 2019 với phần đầu xe được thiết kế hoàn toàn mới với phần lưới tản nhiệt mới nhỏ hơn dạng chữ V và mở to dần xuống cản xe, đèn định vị ban ngày mới. Đặc biệt, riêng đèn sương mù được đặt chìm trong cản dưới khá là gọn gàng khiến cho tổng thể đầu xe nuột nà hơn.

Nội thất của Camry 2019 được trang bị nội thất da cao cấp, màn hình trung tâm 8 inch có điều khiển giọng nói. Phiên bản mới trang bị chìa khóa thông minh cửa sổ trời, kính lái HUD và ghế lái chỉnh điện có ghi nhớ vị trí lái.

Vô lăng bọc da 3 chấu tích hợp các phím công năng đi kèm đồng hồ hiển thị dạng tròn và một màn hình điện tử hiển thị thông số khác. Trên phiên bản nhập Thái không có sấy ghế như phiên bản nhập Mỹ nhưng lại có nhớ ghế 2 vị trí.

Về công nghệ an toàn, Camry mới có thêm hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA) và báo lệch làn đường (LDA), tương tự như Mazda 6. Nhờ đó, Camry trở thành mẫu xe đứng top phân khúc về công nghệ an toàn chủ động.

Kế Thắng
Phiên bản di động