Quận Cầu Giấy: Bãi giữ xe “khổng lồ” trái phép ngang nhiên tồn tại?

Khu đất dự án thay vì triển khai lại trở thành bãi trông giữ xe trái phép với quy mô lớn vẫn ngang nhiên tồn tại trên đường Dương Đình Nghệ (Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) gây bức xúc dư luận.
Tạo vỏ bọc là khách du lịch để tiêu thụ ma túy trái phép Phạt 5 tỷ USD với Facebook vì thu thập thông tin người dùng trái phép Nhức nhối loạt trạm trộn bê tông trái phép, bức tử môi trường

Theo phản ánh của người dân và ghi nhận của phóng viên, khu đất xuất hiện bãi trông giữ xe rộng hàng chục nghìn mét vuông, nằm ở vị trí đắc địa với 4 mặt tiền, cạnh tòa nhà Keangnam Landmark 72 (Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

quan cau giay bai giu xe khong lo trai phep ngang nhien ton tai
Khu đất này rộng hàng chục nghìn mét vuông, nằm ở vị trí khá đẹp với 4 mặt đường, bên ngoài được quây bởi hàng rào tôn cao khoảng 4m.

Trước đó, khu đất là các salon ô tô và nhà xưởng nhưng lực chức năng vừa tiến hành giải phóng mặt bằng để phục vụ dự án. Tuy nhiên, hiện khu đất đã được quây tôn, phía trong có hoạt động trông giữ xe ô tô các loại.

quan cau giay bai giu xe khong lo trai phep ngang nhien ton tai
Bãi xe có sức chứa một lượng lớn xe ô tô từ xe con, xe tải tới xe khách.

Cũng theo ghi nhận của phóng viên, bãi xe luôn có người bảo vệ cẩn thận và nhận trông giữ theo tháng hoặc theo ngày, tùy theo nhu cầu của khách. Hiện đã có hàng trăm xe ô tô các loại được gửi tại bãi, giá gửi xe theo tháng dao động từ 900.000 - 1,5 triệu đồng; nếu gửi ngày thì giá 50.000 - 100.000 đồng.

quan cau giay bai giu xe khong lo trai phep ngang nhien ton tai
Các xe ra vào liên tục, không cần lấy vé hay giấy tờ gì khác.

Liên quan đến việc này, phóng viên Tuổi trẻ và Pháp luật đã liên hệ qua điện thoại với ông Đỗ Ngọc Anh - Chủ tịch UBND phường Yên Hòa để tìm hiểu thông tin nhưng vị này không bắt máy.

quan cau giay bai giu xe khong lo trai phep ngang nhien ton tai
Bãi xe hoạt động 24/24 giờ, luôn luôn có người canh gác hết sức cẩn thận và nhận trông giữ theo tháng hoặc theo ngày.

Tuổi trẻ và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Phạm Mạnh - Hoàng Duy
Phiên bản di động