Nissan Việt Nam ưu đãi khủng cho khách hàng mua xe

Nissan Việt Nam đẩy  mạnh việc tăng doanh thu và kích cầu  mua sắm bằng chương trình khuyến mại tháng 8. Khi mua Nissan X-Trail, Sunny, Navara và Terra khách hàng sẽ nhận được ưu đãi khủng.    
Nissan Kicks – Mẫu SUV hơn 300 triệu đồng tại Ấn Độ Nissan 350Z độ bodykit phong cách Lexus nhưng 'không giống ai' Nissan X-Trail 'tồn kho' giảm giá 150 triệu đồng

Bước vào tháng 8 cũng là bước vào tháng cô hồn, không chỉ riêng ô tô, tất cả mọi hoạt động mua sắm đều được người Việt hạn chế. Nhằm kích cầu mua sắm, Nissan Việt Nam đã đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Đối với Nissan X-Trail khi mua phiên bản 2.5 SV 4WD V-series Luxury, khách hàng sẽ được tặng bộ phụ kiện đầu AVN, thảm sàn và 20 triệu đồng tiền mặt. Khách hàng sở hữu phiên bản 2.0 SL 2WD V-series Luxury sẽ có cơ hội mua bộ phụ kiện “Luxury” với giá ưu đãi.

nissan viet nam uu da khung cho khach hang mua xe
Khi mua Nissan X-Trail, khách hàng sẽ có hàng loạt ưu đãi khủng.

Nissan Sunny XV phiên bản 1.5L AT, người mua được tặng bộ thảm sàn. Ưu đãi dành cho phiên bản XT-Q 1.5L AT, XT 1.5L AT là bộ thảm sàn và 20 triệu đồng tiền mặt.

nissan viet nam uu da khung cho khach hang mua xe
Nissan Sunny đang có giá gốc là 448 triệu đồng.

Đối với dòng xe bán tải Nissan Navara phiên bản VL 2.5AT 4WD và EL 2.5AT 2WD, người tiêu dùng sẽ được tặng bộ phụ kiện Premium hoặc quà tặng tiền mặt trị giá 15 triệu đồng.

nissan viet nam uu da khung cho khach hang mua xe
Nissan Navara.

Nissan Terra phiên bản 2.5L V 4WD 7AT được tặng bộ phụ kiện gồm camera hành trình, cửa sau tự động, đầu AVN và 20 triệu đồng tiền mặt.

nissan viet nam uu da khung cho khach hang mua xe
Nissan Terra.

Ở phiên bản 2.5L E 2WD 7AT, khách hàng cũng được tặng bộ phụ kiện gồm camera hành trình, cửa sau tự động, đầu AVN và 10 triệu đồng tiền mặt.

Phiên bản 2.5L S 2WD 6MT người mua được tặng phụ kiện đầu AVN và 10 triệu đồng tiền mặt.

Thanh Thắng
Phiên bản di động