Nissan Sentra 2020 công bố giá bán hấp dẫn

Hãng xe Nhật Nissan vừa công bố giá bán của Nissan Sentra 2020 tại thị trường Mỹ với ba cấu hình khác nhau.
Bộ đôi Nissan Navara VL A-IVI và SL A-IVI chính thức cập bến thị trường Việt Nam Hình ảnh mới nhất về Nissan X-Trail 2020 sắp ra mắt Nissan Sunny 2020 “lột xác” hoàn toàn, tuyên chiến Honda City, Toyota Vios
nissan sentra 2020 cong bo gia ban hap dan
Nissan Sentra nằm trong phân khúc sedan hạng C.

Nissan Sentra 2020 nằm trong phân khúc sedan hạng C, có mức giá bán cao hơn Kia Forte và Hyundai Elantra, nhưng lại thấp hơn Toyota Corolla và Honda Civic khá nhiều.

Theo đó, phiên bản tiêu chuẩn Sentra S có giá 19.090 USD (442 triệu đồng), phiên bản tầm trung có giá 20.270 USD (469 triệu đồng) và phiên bản cao cấp nhất là SR với giá bán 21.430 USD (496 triệu đồng).

Từng gây ấn tượng tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2019, Nissan Sentra 2020 mang một kiểu dáng thể thao hơn với thân xe rộng và gầm được hạ thấp.

nissan sentra 2020 cong bo gia ban hap dan
Tại phiên bản cao cấp ‘’SR’’, toàn bộ phần nóc xe được sơn màu đen.

Ở phần đầu xe là lưới tản nhiệt V-Motions đặc trưng của hãng, lưới tản nhiệt bệ vệ liền khối với đèn pha LED mang đến cảm giác sắc sảo hơn.

Ở phiên bản cao cấp “SR”, toàn bộ phần nóc xe được sơn màu đen đối lập với màu sơn ngoại thất xe, trang bị cánh lướt gió phía sau, bộ mâm 18 inch 5 chấu kép bên cạnh nhiều chi tiết màu tối ở ngoại thất. Tại thị trường Mỹ, Nissan Sentra 2020 có 8 lựa chọn màu sơn ngoại thất.

nissan sentra 2020 cong bo gia ban hap dan
Thiết kế nội thất tiện dụng và tập trung vào người lái.

Nissan Sentra thế hệ mới sở hữu thiết kế nội thất tiện dụng và tập trung vào người lái. Xe còn được trang bị hệ thống Nissan Connect tích hợp ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto, màn hình cảm ứng 7 inch, màn hình hỗ trợ lái kỹ thuật số 4.2 inch.

Tất cả các phiên bản Sentra 2020 đều được sử dụng động cơ 4 xi lanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.0 lít hút khí tự nhiên nhằm thay thế cho động cơ 1.8 lít cũ. Động cơ mới cho công suất 149 mã lực và mô men xoắn cực đại 197 Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số tự động biến thiên vô cấp X-tronic.

nissan sentra 2020 cong bo gia ban hap dan
Đây là dòng xe bán chạy bậc nhất của Nissan tại Mỹ.

Đặc biệt, tại Mỹ gói trang bị an toàn Nissan Safety Shield 360 là tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản Sentra. Gói này bao gồm: phanh tự động khẩn cấp - phát hiện người đi bộ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo chệch làn đường…

Sau gần 40 năm được phân phối tại thị trường Mỹ, Nissan Sentra đã đạt doanh số hơn 6 triệu chiếc và trở thành một trong những dòng xe sedan bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản tại thị trường này.

Xe sẽ chính thức có mặt tại các đại lý ở Mỹ từ 2020, có thể sẽ được hãng xe Nhật Bản đưa đến thị trường Đông Nam Á trong tương lai gần.

Thanh Thắng (t/h)
Phiên bản di động