Bộ đôi Nissan Navara VL A-IVI và SL A-IVI chính thức cập bến thị trường Việt Nam

Ngày 12/12, Nissan đã chính thức cho ra mắt hai phiên bản Nissan Navara VL A-IVI và Nissan Navara SL A-IVI tại thị trường Việt Nam.
Hình ảnh mới nhất về Nissan X-Trail 2020 sắp ra mắt Nissan Sunny 2020 “lột xác” hoàn toàn, tuyên chiến Honda City, Toyota Vios Nissan Việt Nam ưu đãi khủng cho khách hàng mua xe
bo doi nissan navara vl a ivi va sl a ivi chinh thuc cap ben thi truong viet nam
Bộ đôi Nissan Navara VL A-IVI và SL A-IVI .

Kế thừa những nét đặc trưng của dòng Navara, hai phiên bản mới nổi bật với hệ thống treo đa liên kết hiện đại với khoảng sáng gầm 225mm, cụm đèn pha halogen thấu kính lớn, lưới tản nhiệt mạ crôm.

Phần đuôi xe gây chú ý với đèn báo rẽ dạng LED và đèn phanh trên cao, thùng xe cỡ lớn giúp vận chuyển các đồ vật cồng kềnh.

Hiện các phiên bản Nissan Navara A-IVI đã có mặt tại hệ thống đại lý Nissan trên toàn quốc với 6 lựa chọn màu sắc: Vàng sa mạc, Nâu đậm, Trắng ngọc trai, Bạc, Xám và Xanh dương.

bo doi nissan navara vl a ivi va sl a ivi chinh thuc cap ben thi truong viet nam
Thiết kế ngoại thất khỏe khoắn đặc trưng của dòng xe bán tải Nissan Navara.

Riêng trên phiên bản Nissan Navara VL A-IVI Premium Z, ngoài những thay đổi trên, xe còn được trang bị bộ phụ kiện cao cấp Premium Z với ốp cản trước cá tính kết hợp với ốp đèn sương mù màu đen nổi bật, bộ tem Primium Z chạy dọc thân xe và logo Primium Z ở phần đuôi xe.

Về tiện ích bên trong, cả hai đều được trang bị màn hình giải trí thế hệ mới kích thước 8 inch điều khiển cảm ứng. Nhờ chức năng NissThiết kế ngoại thất khỏe khoắn đặc trưng của dòng xe bán tải Nissan Navara. Anh Otoxemay.vn.jpgThiết kế ngoại thất khỏe khoắn đặc trưng của dòng xe bán tải Nissan Navara. Anh Otoxemay.vn.jpgan Connect, người dùng có thể kết nối với điện thoại thông minh qua Apple CarPlay hoặc Android Auto để sử dụng những tính năng như bản đồ dẫn đường, ra lệnh bằng giọng nói, đàm thoại rảnh tay...

bo doi nissan navara vl a ivi va sl a ivi chinh thuc cap ben thi truong viet nam
Trang bị màn hình giải trí thế hệ mới kích thước 8 inch điều khiển cảm ứng.

Dù vẫn giữ thiết kế ngoại thất khỏe khoắn của dòng xe bán tải Nissan Navara trước đây, nhưng hai phiên bản mới đã được bổ sung loạt trang bị hỗ trợ đáng kể nhằm gia tăng tối đa tính an toàn và sự tiện nghi cho người sử dụng.

Các trang bị an toàn trên xe bao gồm hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) giúp tối ưu hóa hiệu quả lực phanh.

Nissan Navara VL A-IVI và Nissan Navara SL A-IVI còn được bổ sung thêm loạt trang bị hỗ trợ nhằm tối đa tính an toàn và sự tiện nghi cho người sử dụng như hệ thống camera quan sát xung quanh xe, 7 túi khí, camera lùi cho phiên bản Nissan Navara SL A-IVI.

bo doi nissan navara vl a ivi va sl a ivi chinh thuc cap ben thi truong viet nam
Nissan Navara được bổ sung loạt trang bị hỗ trợ đáng kể nhằm gia tăng tối đa tính an toàn và sự tiện nghi cho người sử dụng.

Hệ thống camera quan sát xung quanh xe có tổng cộng 4 camera: 1 camera ở đầu xe cung cấp hình ảnh phía trước, 2 camera trên gương chiếu hậu cung cấp hình ảnh 2 bên thân xe. Còn lại là 1 camera ở đuôi xe đem lại tầm nhìn bao quát phía sau.

Nissan Navara có mặt tại các đại lý ở Việt Nam với giá bán 835 triệu đồng cho phiên bản Nissan Navara VL A-IVI và cho Nissan Navara SL A-IVI là 725 triệu đồng. (Mức giá trên đã bao gồm 10% thuế VAT)

Theo thông tin từ Nissan Việt Nam, khách hàng khi mua Nissan Navara A-IVI ngay trong tháng 12 này sẽ được nhận quà tặng tiền mặt trị giá lên đến 20 triệu đồng và quà tặng bộ phụ kiện cao cấp Premium Z.

Thanh Thắng (t/h)
Phiên bản di động