Nhiều hoạt động tri ân thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam

Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), học sinh Thủ đô đã tích cực tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực để tri ân thầy cô giáo trong ngày lễ trọng đại này.
Người gieo chữ bằng cả "cái tâm" Người giáo viên khơi nguồn sáng tạo cho học sinh Sôi nổi các hoạt động hướng về Ngày Nhà giáo Việt Nam

Điểm sáng trong phong trào thể dục thể thao học đường

Chiều 20/11, trường Tiểu học Đoàn Kết (quận Long Biên, Hà Nội) đã tổ chức Hội khoẻ Phù Đổng năm học 2023 - 2024.

Đến với Hội khoẻ Phù Đổng của trường Tiểu học Đoàn Kết năm nay, các vận động viên thi đấu ở 7 hạng mục cùng nội dung vô cùng đa dạng. Đây cũng là dịp thầy và trò nhà trường cùng rèn luyện thể trạng, nâng cao sức khỏe.

Nhiều hoạt động tri ân thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam
Cô Nguyễn Thị Liễu - Hiệu trưởng trường Tiểu học Đoàn Kết châm đuốc khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng năm học 2023 - 2024

Trao đổi với phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô, cô Nguyễn Thị Liễu cho biết, thầy và trò nhà trường hy vọng qua hội khỏe nhằm kịp thời biểu dương, động viên phong trào “Khỏe để lao động và học tập” ở các lớp, góp phần xây dựng trường Tiểu học Đoàn Kết thực sự là ngôi trường văn minh - hạnh phúc, học sinh mạnh khỏe - tích cực - sáng tạo - thân thiện.

Nhiều hoạt động tri ân thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam
Học sinh trường Tiểu học Đoàn Kết tranh tài ở phần thi kéo co
Nhiều hoạt động tri ân thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam
Nhà trường trao tặng các suất quà cho học sinh.

Lãnh đạo trường Tiểu học Đoàn Kết luôn tạo điều kiện để giúp các em học sinh có năng khiếu, tố chất về các môn thể thao được rèn luyện và tham gia thi đấu đạt thành tích cao; nỗ lực duy trì và giữ vững phong trào, đáp ứng nhu cầu tập luyện của học sinh, góp phần nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất trong nhà trường.

Sôi nổi các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các tiết mục văn nghệ từ các bạn học sinh tài năng chính là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho các thầy cô nhân dịp lễ tri ân đặc biệt này.

Cuộc thi văn nghệ đặc sắc chính là một minh chứng rằng các bạn học sinh trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) không chỉ xuất sắc trong các hoạt động học tập mà còn rất năng động, sáng tạo với các tiết mục hát, múa, nhảy và kịch vô cùng ấn tượng chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nhiều hoạt động tri ân thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam
Học sinh trường Tạ Quang Bửu đã dành tặng đến thầy cô những lời tri ân đặc biệt qua những tiết mục văn nghệ ấn tượng
Nhiều hoạt động tri ân thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam

Đại diện nhà trường cho biết, hội diễn văn nghệ là một trong những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa văn hóa, truyền thống và là dịp để học sinh trong trường có cơ hội được tham gia biểu diễn giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó với nhau. Đây là dịp để học sinh bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với công lao to lớn của các thầy cô.

Những tiết mục văn nghệ được biểu diễn dưới nhiều hình thức như: Đơn ca, song ca, tốp ca, hợp xướng, múa,… với những ca khúc mang âm hưởng hào hùng ca ngợi truyền thống dân tộc, con người, sự phát triển của quê hương đất nước và tuổi trẻ sôi động gợi lại niềm kiêu hãnh lịch sử vẻ vang của dân tộc, đất nước ta.

Nhiều hoạt động tri ân thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam
Các tiết mục văn nghệ vui nhộn đã mang đến bầu không khí sôi động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Cùng với đó, nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, phong phú về hình thức, sâu sắc về nội dung, có tính nghệ thuật, tính sáng tạo cao, góp phần thiết thực chào mừng ngày lễ đặc biệt của thầy cô cả nước.

Các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 khép lại trong sự hân hoan và niềm phấn khởi của thầy và trò trên khắp địa bàn Thủ đô.

Qua đó, thầy và trò đều cùng đặt quyết tâm phấn đấu dạy tốt - học tốt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.

Quỳnh Giang
Phiên bản di động