Một "ông lớn" đề xuất khảo sát khu đất trụ sở cũ UBND TP Bắc Giang

Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển chung của TP Bắc Giang thành một đô thị văn minh, hiện đại, một nhà đầu tư đã đề nghị UBND tỉnh Bắc Giang và TP Bắc Giang chấp thuận chủ trương khảo sát, nghiên cứu và tài trợ sản phẩm quy hoạch khu đất trụ sở cũ làm việc của Thành ủy, UBND TP Bắc Giang với quy mô diện tích khoảng 1,1ha. 
Dân mạng trầm trồ trước những hình ảnh được cho là đại học VinUni VinSmart khánh thành tổ hợp nhà máy sản xuất thiết bị điện tử thông minh giai đoạn 1 Chuỗi siêu thị Queenland Mart về tay Tập đoàn Vingroup Tập đoàn Vingroup lãi lớn từ bán công ty bất động sản, giá xăng tiếp tục giảm... Vingroup lời hơn 2.700 tỷ đồng sau khi bán hai công ty bất động sản

Theo nguồn tin riêng của phóng viên, một "ông lớn" trong ngành Bất động sản (xin được giấu tên) vừa có văn bản gửi UBND tỉnh Bắc Giang và UBND TP Bắc Giang đề xuất được khảo sát, nghiên cứu và tài trợ sản phẩm quy hoạch khu đất trụ sở cũ của UBND, Thành ủy Bắc Giang tại phường Ngô Quyền.

Khu đất này có diện tích khoảng 1,1ha, phía Bắc tiếp giáp đường Nguyễn Gia Thiều, phía Đông tiếp giáp đường Ngô Gia Tự, phía Tây tiếp giáp đường Nguyễn Thị Lưu.

mot ong lon de xuat khao sat khu dat tru so cu ubnd tp bac giang
Trụ sở làm việc (cũ) của UBND TP Bắc Giang có diện tích khoảng 1,1ha, được đánh giá là khu đất "kim cương" hiếm hoi còn sót lại tại đây.

Đại diện doanh nghiệp này cho biết mong muốn được đóng góp vào sự phát triển chung của TP Bắc Giang thành một đô thị văn minh, hiện đại, hoàn thiện quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bắc Giang. Do đó, đề nghị UBND tỉnh Bắc Giang, UBND TP Bắc Giang xem xét chấp thuận chủ trương và hướng dẫn các thủ tục tiếp theo.

Được biết đây là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, đầu tư trong các lĩnh vực như bất động sản, Du lịch - nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại, y tế, nông nghiệp...

Nhóm PV
Phiên bản di động