Lộ diện top 20 đại sứ tài năng trường Ams

Ams Ambassador là cuộc thi tìm kiếm đại sứ học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, một trong chuỗi sự kiện thường niên của Ngày hội anh tài.
Sôi nổi đêm chung kết Fiesta A Cielo tại THPT Chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội Mãn nhãn với Đêm Dạ vũ và Chung kết Đại sứ - Final Day Wren Evans, VSOUL sẽ"quẩy" hết mình tại Final Day Fiesta A Cielo 8

Top 20 đại sứ tài năng trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam vừa lộ diện tại vòng tài năng Ams Ambassador 2024.

Lộ diện top 20 đại sứ tài năng trường Ams
Phần biểu diễn ấn tượng của các thí sinh tại vòng thi tài năng của cuộc thi

Cuộc thi Ams Ambassador từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong chương trình Ngày hội anh tài - sự kiện thường niên lớn nhất của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Tại cuộc thi Ams Ambassador hay còn được gọi là Đại sứ Ams, các học sinh trải qua những vòng thi khác nhau để tiến tới ngôi vị quán quân, trở thành gương mặt đại diện cho toàn trường.

Trong vòng thi tài năng, các đại sứ đã trải qua màn biểu diễn ấn tượng. Các tiết mục được trình diễn dưới nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau như đàn, hát, nhảy cùng với những thông điệp ý nghĩa, nhân văn được gửi gắm qua từng phần biểu diễn.

Lộ diện top 20 đại sứ tài năng trường Ams

Ban Tổ chức sẽ lựa chọn 10 ứng viên đi tiếp vào vòng trong của Ams Ambassador.

10 thí sinh này sẽ tiếp tục bước tới đêm chung kết, nơi sẽ trải qua các phần thi trang phục truyền thống, trang phục dạ hội và cuối cùng là phần thi ứng xử.

Điểm của từng vòng sẽ quyết định các giải thưởng cho đại sứ như giải: Đại sứ tài năng, Đại sứ học vấn, Đại sứ phong cách, Đại sứ thân thiện, Đại sứ được yêu thích nhất và cuối cùng là Ams Ambassador (Đại sứ Ams).

Lộ diện top 20 đại sứ tài năng trường Ams
Các tiết mục được trình diễn dưới nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau

Là sự kiện lớn nhất và có ý nghĩa nhất của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, chương trình đã gặt hái được rất nhiều thành tích, đặc biệt là gần đây, fanpage Facebook của Ngày hội anh tài 2023 đã cán mốc 11.000 lượt theo dõi.

Không chỉ vậy, Ngày hội anh tài còn tạo nên một hình ảnh Amsers tài giỏi, năng động, dám nghĩ dám làm, can đảm theo đuổi ước mơ và hoài bão.

Ngọc Minh
tuoitrethudo.vn
Phiên bản di động