Wren Evans, VSOUL sẽ"quẩy" hết mình tại Final Day Fiesta A Cielo 8

Fiesta A Cielo (Lễ hội bầu trời) mùa 8 sẽ có "màn kết" đầy hoành tráng trong đêm cuối cùng vào thứ 7 (23/3) tại THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội với sự góp mặt của Wren Evans.
Lộ diện 10 đội xuất sắc nhất lọt vào Chung kết X-project "Final Concert" của Wanna One, fan cũng phải bồi hồi vì cảm xúc khác nhau

Fiesta A Cielo, hay còn được gọi là "Lễ hội bầu trời", không chỉ là nơi tận hưởng những giây phút vui vẻ mà còn là một trải nghiệm văn hóa và giáo dục đầy ý nghĩa được tổ chức bởi PTCMedia, Tổ chức Truyền thông trực thuộc Đoàn trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội. Chương trình diễn ra trong 6 tháng, từ tháng 10 hàng năm cho đến cuối tháng 3 năm sau.

Trong suốt 6 tháng ấy, 44 lớp sẽ được chia thành 9 Zones vui chơi cũng như tranh tài với nhau qua các ngày sự kiện. Lễ hội có sự tham gia của học sinh và sinh viên đến từ các trường trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội và giáo viên đang làm việc và công tác tại trường THPT Chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội cùng đại diện từ các tổ chức và cơ quan đoàn thể.

Wren Evans, VSOUL,... chuẩn bị "quẩy" hết mình tại Final Day Fiesta A Cielo 8
Lễ hội Fiesta A Cielo năm nay mang chủ đề Marionettes: Error 1207 (Những con rối: Mã lỗi 1207)

Từ những màn "đấu trí" căng não trong sự kiện Khua Chiêng Vàng đến những vũ điệu tràn đầy năng lượng của Flashmob Day, từ Ngày hội đổi sách ý nghĩa đến Sport Day hấp dẫn và kết thúc với Đêm Dạ vũ lãng mạn cùng Chung kết Đại sứ - Final Day, mỗi sự kiện tại Fiesta A Cielo đều là một hành trình khám phá mới mẻ, đầy màu sắc và sự đam mê của cộng đồng học sinh THPT Chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội.

Wren Evans, VSOUL sẽ
Đấu trí "căng não" với Khua Chiêng Vàng
Wren Evans, VSOUL sẽ
Cắt đứt dây trói, "những con rối" bùng nổ với vũ điệu rực cháy tinh thần trẻ trung, tự do trong ngày Flashmob Day

Năm nay, lễ hội mang chủ đề "Marionettes: Error 1207" - "Những con rối: Lỗi 1207" nhằm phản ánh lại thực trạng con người đang trở thành những con rối bị điều khiển bởi công nghệ. Marionettes là đại diện của thế giới ảo, đang "giật dây" người dùng ngày càng đắm chìm vào nó. Fiesta A Cielo mùa 8 là hành trình giải thoát của những con rối khỏi sự kiểm soát của công nghệ, tìm về với thế giới thực tại tự do.

Wren Evans, VSOUL,... chuẩn bị "quẩy" hết mình tại Final Day Fiesta A Cielo 8
Fiesta A Cielo luôn là sự kiện được ngóng chờ hàng năm của cộng đồng học sinh THPT Chuyên ĐH Sư phạm

Thầy Đoàn Trí Dũng, người sáng lập PTCMedia, chia sẻ: "Fiesta A Cielo không chỉ là nơi để giới trẻ giải trí, mà còn là một môi trường để họ phát triển và thể hiện bản thân. Chúng tôi tự hào khi thấy sự phát triển mạnh mẽ của sự kiện qua từng mùa, và hy vọng rằng màn kết của mùa 8 sẽ tiếp tục là điểm sáng, gây tiếng vang mạnh mẽ trong cộng đồng giới trẻ Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung".

Đêm cuối của Fiesta A Cielo 8 sẽ là một bữa tiệc đặc biệt, với sự góp mặt của các ca sĩ, rapper đình đám như Wren Evans, VSOUL và Ronboogz, hứa hẹn sẽ mang đến đêm dạ vũ bùng nổ, "quẩy" hết mình dành cho các bạn trẻ. Ca sĩ trẻ Wren Evans là một trong những hiện tượng âm nhạc gây sốt trong thời gian gần đây với vô số loạt hit "triệu views" trong album Loi Choi. Sự xuất hiện của chàng ca sĩ Gen Z bên cạnh các rapper trẻ tài năng đã gây nên cơn sốt chóng mặt trong cộng đồng học sinh THPT Chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội.

Đêm Dạ vũ Fiesta A Cielo cũng là đêm Chung kết Cuộc thi Đại sứ nhằm tìm kiếm những gương mặt xuất sắc nhất của học sinh trường THPT Chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội. Cuộc thi gồm 6 vòng thi đầy thách thức, với ba vòng mở đầu là phỏng vấn, tài năng và vote ảnh.

Wren Evans, VSOUL,... chuẩn bị "quẩy" hết mình tại Final Day Fiesta A Cielo 8
Sự kiện hàng năm thu hút hàng nghìn học sinh, sinh viên trên địa bàn Tp Hà Nội đón chờ tham dự

Sau quá trình bình chọn và xếp hạng nghiêm ngặt, 12 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tham gia vào đêm thi cuối cùng, Final Day. Với mục tiêu tìm ra hai gương mặt xuất sắc nhất cho vị trí Đại sứ, các thí sinh sẽ tham gia vào 3 phần thi:

Vòng thi trang phục (2 phần): Trình diễn trang phục truyền thống và trang phục dạ hội.

Vòng thi hùng biện: Nêu quan điểm cá nhân về một vấn đề chung được chỉ định trước,thể hiện cá tính, quan điểm sống và cách nhìn nhận vấn đề trong cuộc sống.

Vòng thi ứng xử: 6 cặp đôi xuất sắc nhất sẽ có cơ hội thể hiện khả năng ứng xử của mình thông qua việc chia sẻ quan điểm và ý kiến cá nhân về những vấn đề thiết thực trong xã hội ngày nay.

Wren Evans, VSOUL,... chuẩn bị "quẩy" hết mình tại Final Day Fiesta A Cielo 8
Ban giám khảo Chung kết Cuộc thi Đại sứ của Fiesta A Cielo 8 sẽ là các thầy, cô giáo đang công tác tại trường THPT Chuyên ĐH Sư phạm

Em Lê Hà Phương - Học sinh, thành viên BTC - chia sẻ: "Hiện tại công tác chuẩn bị đã gần như được hoàn thiện ở những bước cuối cùng. Đội ngũ chúng em chỉ có 50 người nên đã phải chia phần việc cụ thể, chi tiết ngay từ đầu để đảm bảo tiến độ chương trình được trơn tru, đúng nhịp. Cùng là học sinh nên chúng em rất hiểu các bạn đang cần gì, yêu thích điều gì và sẽ luôn cố gắng đem đến cho cộng đồng Chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội nói chung và học sinh TP Hà Nội nói riêng những gì tích cực, trendy nhất. Hi vọng, thông qua Fiesta A Cielo mùa 8, các bạn học sinh sẽ có những phút giây thư giãn vui vẻ, hòa mình vào không khí năng động, nhiệt huyết của một đêm hội ngập tràn âm thanh, ánh sáng".

Wren Evans, VSOUL,... chuẩn bị "quẩy" hết mình tại Final Day Fiesta A Cielo 8
Fiesta A Cielo 8 hứa hẹn một sân khấu "hạ màn" bùng nổ

Trải qua 7 mùa tổ chức, “Fiesta A Cielo” đã để lại dấu ấn không thể phai mờ trong lòng tất cả học sinh và giáo viên của trường. Sự kiện đã từng bước khẳng định vị thế của mình như một biểu tượng đặc trưng và đại diện cho tinh thần trẻ trung, sôi động của trường THPT Chuyên Sư Phạm. Qua các hoạt động văn nghệ, thể thao và học thuật, “Fiesta A Cielo” không chỉ giúp các bạn học sinh phát triển toàn diện về Văn - Thể - Mỹ, mà còn đào tạo và rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, sự linh hoạt và sáng tạo.

Đặc biệt, “Cuộc thi Đại sứ” đã trở thành nền tảng để các bạn trẻ tìm kiếm và thể hiện những gương mặt tiêu biểu của trường, thể hiện bản lĩnh và tinh thần dám thách thức.

Fiesta A Cielo đã thu hút hơn 2000 người tham dự mỗi năm, nhận được sự bảo trợ và hỗ trợ truyền thông từ các cơ quan báo chí, đài truyền hình uy tín như Hoa Học Trò, Tiin, Dân trí, VTV3, VTV6 và VTV7. Trang Facebook chính thức của Fiesta A Cielo hiện đã đạt gần 23.000 lượt like và theo dõi, với lượt reach trung bình 25.000 mỗi bài viết.

Tùng Linh
Phiên bản di động