Đại sứ Pháp đến thăm Trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp

Trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp đã vinh dự được chào đón Ngài Đại sứ Cộng hòa Pháp tại Việt Nam, ông Olivier Brochet cùng đoàn đại biểu từ Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) đến thăm và làm việc tại trường.
Khám phá Lễ hội Ẩm thực Pháp 2024 tại Hà Nội
undefined
Trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp đã vinh dự được đón Ngài Đại sứ Cộng hòa Pháp tại Việt Nam

Ngày 18/5/2024, trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp đã vinh dự được chào đón Ngài Đại sứ Cộng hòa Pháp tại Việt Nam, ông Olivier Brochet cùng đoàn đại biểu từ Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) đến thăm và làm việc tại trường.

Đây là dịp quan trọng để nhà trường thể hiện hiệu quả sử dụng các trang thiết bị, máy móc mà AFD đã hỗ trợ đầu tư cho nhà trường thông qua dự án được triển khai trước đây, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, trong đó có các nghề như: Điện công nghiệp, Cắt gọt kim loại và Công nghệ ô tô tại CAM.

undefined

Trong chuyến tham quan và làm việc, Ngài Đại sứ và các thành viên trong đoàn đã được tham quan các phòng học, xưởng thực hành nơi các thiết bị hiện đại được sử dụng để đào tạo học sinh, sinh viên, đồng thời lắng nghe những chia sẻ về những tiến bộ trong việc giảng dạy và học tập tại trường. Các thành viên của đoàn đã bày tỏ sự ấn tượng mạnh mẽ về cách thức quản lý và sử dụng hiệu quả các trang thiết bị, góp phần quan trọng trong việc nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên.

undefined

Ngài Olivier Brochet đã có những lời khen ngợi sự cố gắng và thành tựu của nhà trường trong việc phát triển giáo dục nghề nghiệp, và mong muốn tiếp tục có cơ hội được hỗ trợ để mở rộng và phát triển hơn nữa trong tương lai.

undefined

Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp tự hào về những gì đã đạt được và biết ơn sâu sắc đối với sự hỗ trợ từ AFD và Chính phủ Pháp. Sự kiện hôm nay không chỉ khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa nhà trường và các đối tác, mà còn mở ra những cơ hội mới để nhà trường tiếp tục cải thiện và mở rộng chương trình đào tạo, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

Lê Sơn
Phiên bản di động