Hotgirl 9x Xuân Tiên viết nên những câu chuyện truyền cảm hứng tại Xuan Tien Beauty Clinic

Xuan Tien Beauty Clinic không chỉ mang theo khát vọng thành công của Hotgirl Xuân Tiên mà còn là nơi để viết nên những câu chuyện của phái đẹp.
Hotgirl 9x Xuân Tiên viết nên những câu chuyện truyền cảm hứng tại Xuan Tien Beauty Clinic

Đó là lời chia sẻ thân tình của cô chủ Spa sinh năm 1996. Với tuổi đời còn trẻ, Hotgirl Xuân Tiên đã có trong tay một số thành tựu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ở thời điểm hiện tại, cô chủ 9x này đã làm được rất nhiều điều và dường như đã có được nhiều thứ mà người bình thường không mấy ai có thể sở hữu. Quan trọng nhất, những thành quả đạt được ấy là cả một quá trình làm việc, cố gắng và phấn đấu ở những năm tháng tuổi trẻ.

Để có được thành công như ngày hôm nay, tất nhiên không phải là điều dễ dàng, nhất là đối với sinh viên từ tỉnh lẻ lên thành phố lập nghiệp. Con đường khởi nghiệp đầy rẫy những khó khăn, vất vả, tuy nhiên Xuân Tiên đã không ngần ngại phấn đấu đi lên bằng chính đôi chân của mình.

Học đại học ra rồi lại đi bán hàng với ship hàng, tưởng gì, rốt cuộc lại cũng chỉ là đứa bán hàng online”... là những câu Xuân Tiên thường phải nghe khi mới bắt đầu kinh doanh. Nhưng chẳng vì thế mà nản lòng, Xuân Tiên luôn thoải mái và hài lòng với quyết định của mình. Xuân Tiên bắt đầu sự nghiệp kinh doanh với số vốn ít ỏi.

Để tiết kiệm chi phí, cô nàng tự làm tất cả mọi thứ kể cả ship hàng. Có những ngày trời nắng nóng, đơn hàng nhiều, phải chạy trên đường cả ngày dẫn đến bị say nắng và ngất xỉu. Cực khổ là thế nhưng Xuân Tiên đều tự nhủ không bao giờ bỏ cuộc và phải thành công để không ai có thể cười chê mình.

Hotgirl 9x Xuân Tiên viết nên những câu chuyện truyền cảm hứng tại Xuan Tien Beauty Clinic

Kinh doanh thời trang trước đây của Xuân Tiên không chỉ mang lại cơ ngơi cho cô nàng từ khi còn rất trẻ mà còn đem tới cơ hội được tiếp xúc và trải nghiệm rất nhiều điều trong cuộc sống. Thấu hiểu những lo lắng trong tiềm thức của chị em phụ nữ, nên cô chủ Xuân Tiên càng chăm chút và tận tụy để Spa trở thành một nơi mà chị em phụ nữ an tâm giữ gìn nhan sắc.

Rất nhiều chị em phụ nữ luôn lựa chọn sự hy sinh bản thân để có thời gian chăm sóc gia đình. Nhưng không ít trường hợp sự hy sinh ấy trở nên vô nghĩa. Bởi tình yêu thường tỉ lệ thuận với nhan sắc. Hôn nhân đổ vỡ, tình yêu bế tắc, đến khi người phụ nữ nhìn lại bản thân mình chỉ còn một tâm hồn đau khổ và thân xác tàn úa theo thời gian.

Hotgirl 9x Xuân Tiên viết nên những câu chuyện truyền cảm hứng tại Xuan Tien Beauty Clinic

Nếu hy sinh mà đem lại hạnh phúc cho cả gia đình, cho cả bản thân thì chẳng phải bàn. Tuy nhiên, theo Xuân Tiên, nếu hy sinh mà chỉ đem lại niềm vui cho một phía thì liệu sức của các chị em sẽ chịu được bao lâu? Liệu chị em có thể mãi giả vờ vui sau vỏ bọc hạnh phúc ấy? Có thể dối được người ngoài nhưng không thể dối được lòng mình. Chỉ có sự trung thực với bản thân thì mới tìm được thanh thản, vui vẻ.

Rất nhiều phụ nữ luôn muốn đẹp cho bản thân nhưng lại phải hỏi ý kiến của người yêu, của chồng trong khi hạnh phúc và quyền quyết định lại nằm trong tay mình. Và hơn hết, Xuân Tiên cho rằng không thể trách cứ bất kỳ ai. Bởi chị em phụ nữ không thương yêu, quý trọng bản thân mình thì làm sao đòi hỏi người khác yêu thương. Được nghe, được thấy nên Xuân Tiên khát khao Xuan Tien Beauty Clinic trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp. Và trên hết chính là truyền cảm hứng làm đẹp, yêu thương đến với chị em phụ nữ.

“Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp” - Xuân Tiên luôn động viên các chị em còn đang ngần ngại làm đẹp, xóa bỏ những quan niệm xưa cũ để sống đẹp, sống khỏe và sống vui.

Hotgirl 9x Xuân Tiên viết nên những câu chuyện truyền cảm hứng tại Xuan Tien Beauty Clinic

Một trong những mối quan tâm hàng đầu của các chị em là mỡ. Xuan Tien Beauty Clinic cũng đáp ứng dịch vụ giảm mỡ các vùng như: giảm mỡ nọng cằm, bắp tay, bụng, má, đùi… mà không hề mất nhiều thời gian tập luyện

. Xuân Tiên cũng rất chú trọng yếu tố “tiết kiệm thời gian” để chị em có thể hoàn thành tốt cả trách nhiệm chăm sóc gia đình, cho bản thân. Xuan Tien Beauty Clinic cung cấp dịch vụ đa dạng, phong phú như: trị nám, tàn nhang, chăm sóc da, các phương pháp làm đẹp không phẫu thuật nâng cơ, trẻ hoá chỉ với 10 phút thực hiện không để lại dấu vết sau thực hiện nhưng hiệu quả lại cực kỳ cao. Và là những phương pháp làm đẹp, an toàn hiệu quả nhất thế giới.

“Là phụ nữ, phải biết tự yêu thương lấy bản thân mình, nếu bạn không tự yêu bản thân mình, thì bạn cũng không thể làm điều đó với ai, đồng nghĩa với việc bạn không thể mong mỏi người khác sẽ làm điều này với bạn” - Xuân Tiên nhắn nhủ.

Mai Anh
Phiên bản di động