Hơn 300 đại biểu dự Đại hội Liên Chi hội Bất động sản công nghiệp Việt Nam nhiệm kỳ I

Ngày 18/1, Đại hội Liên Chi hội Bất động sản công nghiệp Việt Nam nhiệm kỳ I (2024 – 2029) sẽ diễn tại Vinpearl Landmark 81 - Autograp Collection – Marriott Hotels (số 720A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh).
Bất động sản đã qua giai đoạn khó khăn nhất Thách thức năm 2024 của Việt Nam là bất động sản, tài chính Chủ tịch Vạn Thịnh Phát rửa tiền vào bất động sản, chuyển ra nước ngoài

Bất động sản công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ hoạt động sản xuất và phân phối hàng hóa; cung cấp không gian và cơ sở hạ tầng cho các doanh nghiệp công nghiệp, đóng góp vào tăng trưởng kinh tế và phát triển xã hội. Điều này cho thấy phân khúc bất động sản công nghiệp đã, đang và sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Trước nhu cầu phát triển của đất nước và nguyện vọng của một cộng đồng rộng lớn các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đang kinh doanh, sản xuất, làm việc liên quan đến các khu kinh tế, khu công nghiệp, Cụm công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao..., Hiệp hội bất động sản Việt Nam – VNREA đã thành lập Liên Chi hội Bất động sản công nghiệp Việt Nam.

Đây là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp của các doanh nghiệp đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng khu công nghiệp, cụm công nghiệp và các doanh nghiệp đầu tư cho hoạt động sản xuất, kinh doanh các sản phẩm bất động sản công nghiệp khác trong và ngoài các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, logistics... và các tổ chức tài chính hỗ trợ liên quan đến bất động sản công nghiệp... thuộc mọi thành phần kinh tế, góp phần phát triển bền vững lĩnh vực bất động sản và công nghiệp, thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Hơn 300 đại biểu dự Đại hội Liên Chi hội Bất động sản công nghiệp Việt Nam nhiệm kỳ I
Ảnh minh họa

Hiện nay, VIREA đã quy tụ gần như tất cả các đơn vị có bất động sản công nghiệp quy mô và chuyên nghiệp tại Việt Nam như: VSIP, Amata, WHA, Sonadezi, Long Đức, BW, Viglacera, Kinh Bắc, Long Hậu, Long Thành, Ascendas, Thành Công… Tất cả đều chung một mong muốn tập hợp trí tuệ, kiến tạo một cộng đồng chính thức để phát triển mạnh mẽ hơn nữa cho phân khúc bất động sản công nghiệp Việt Nam.

Ngày 18/1, Đại hội Liên Chi hội Bất động sản công nghiệp Việt Nam nhiệm kỳ I (2024 – 2029) sẽ diễn tại Vinpearl Landmark 81 - Autograp Collection – Marriott Hotels (số 720A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh).

Đại hội có sự tham gia của hơn 300 đại biểu, bao gồm các lãnh đạo cơ quan trung ương, địa phương, đại diện các Ban quản lý khu kinh tế, khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao... các doanh nghiệp, chủ đầu tư phát triển hạ tầng khu, cụm công nghiệp, chuyên gia trong nước và quốc tế liên quan đến lĩnh vực bất động sản công nghiệp,..

Đây không chỉ là sự kiện để ra mắt chính thức Liên Chi hội Bất động sản công nghiệp Việt Nam mà còn là dịp để các nhà đầu tư, chuyên gia, lãnh đạo các doanh nghiệp phát triển hạ tầng khu công nghiệp gặp gỡ, kết nối, chia sẻ thông tin, trao đổi, góp ý và đề xuất giải pháp sáng tạo nhằm xúc tiến cho thị trường bất động sản công nghiệp phát triển.

Bảo Phương
Phiên bản di động