Hội đồng Anh phát động giải thưởng Study UK Alumni Awards dành cho các du học sinh

Hội đồng Anh vừa phát động chương trình Study UK Alumni Awards năm thứ 10 ở phạm vi quốc tế nhằm vinh danh những thành tích xuất sắc của các cựu du học sinh Vương quốc Anh trên khắp thế giới.
Hội đồng Anh vinh danh các du học sinh xuất sắc Hội đồng Anh ra mắt ba điểm thi IELTS trên máy tính ở Hà Nội

Người chiến thắng là những người có thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực mà họ đang hoạt động, đã sử dụng kiến thức và trải nghiệm khi học tập tại Vương quốc Anh để có những đóng góp tích cực trong lĩnh vực nghề nghiệp, cho cộng đồng và quốc gia của mình.

Study UK Alumni Awards năm nay sẽ có giải thưởng trong bốn lĩnh vực bao gồm khoa học và bền vững, kinh doanh và đổi mới, văn hoá và sáng tạo và tác động xã hội.

Chương trình đã mở đơn đăng ký từ ngày 1/9 – 22/10/2023. Tất cả các ứng viên đủ điều kiện sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng Study UK Alumni Awards ở quy mô quốc tế và quy mô quốc gia ở một số nước.

Ở quy mô quốc tế, tên những người đoạt giải sẽ được công bố trong năm 2024 và được vinh danh thông qua một chiến dịch truyền thông trực tuyến trên phạm vi toàn cầu. Những người đoạt giải sẽ có cơ hội nâng cao hình ảnh trên trường quốc tế, mở rộng các mối quan hệ và phát triển sự nghiệp qua một chuyến đi đến Vương quốc Anh.

Hội đồng Anh phát động giải thưởng Study UK Alumni Awards dành cho các du học sinh

Từ trái sang, 3 ứng viên Giải Khoa học và Bền vững: Khứu Thùy Dương, Hoàng Minh Đức và Nguyễn Thị Thu Trang tại Giải thưởng Study UK Alumni Awards 2022–2023

Thông tin chi tiết về điều kiện và cách thức đăng ký tham gia Giải thưởng Study UK Alumni Awards có tại website: https://study-uk.britishcouncil.org/alumni-awards

Bảo Phương
Phiên bản di động