"Bí kíp" để du học sinh tự tin hội nhập

Du học luôn là giấc mơ của nhiều thế hệ sinh viên, tuy nhiên môi trường này cũng đồng thời tạo ra nhiều áp lực. Vậy, phải làm sao để du học sinh có thể tự tin hội nhập và có quãng thời gian du học ý nghĩa?
Để thanh niên Việt Nam tự tin, vững bước hội nhập quốc tế Cách nào để bạn trẻ biến thách thức thành cơ hội khi hội nhập quốc tế?

Đại học Công nghệ Nanyang (tiếng Anh: Nanyang Technological University - NTU) được thành lập năm 1991. Đây là một trong 6 trường đại học công lập tại Singapore và là một trong số ít những trường đại học danh tiếng thế giới có khuôn viên ở tạị Đông Nam Á. Trường đứng thứ 11 trong bảng xếp hạng các trường đại học danh tiếng nhất trên thế giới và đứng thứ 4 về nhóm ngành Kỹ thuật, Công nghệ thông tin theo bảng xếp hạng QS World University Ranking.

Lối vào cổng Đại học Công nghệ Nanyang. Cổng trường có khuôn viên trải dài trên diện tích 2 km² (200 ha), nằm liền kề với thị trấn Jurong West.
Đây là ngôi trường Đại học lớn nhất ở Singapore với 24 ký túc xá cho sinh viên Đại học và 2 ký túc xá cho sinh viên sau Đại học.
"Bí kíp" để du học sinh tự tin hội nhập
Đại học Công nghệ Nanyang hiện đang đào tạo khoảng gần 25.000 sinh viên đại học, gần 8.000 sinh viên sau Đại học và đội ngũ giảng viên gần 4.000 người. Trường có khoảng 20% sinh viên của trường đến từ các quốc gia trong khu vực ASEAN, Trung Quốc và Ấn Độ... Khoảng 10.000 học viên đang theo học bậc sau Đại học tại NTU để lấy bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ và các bằng cấp sau đại học khác. Các học viên bậc sau đại học tại Đại học Công nghệ Nanyang cũng đến từ nhiều nơi nơi trên thế giới.
The Hive (tổ ong) - Tòa nhà thuộc khuôn viên của trường Đại học Công nghệ Nanyang với thiết kế độc đáo. Thiết kế tòa nhà này đã lọt vào chung kết cuộc thi kiến trúc World Architecture Festival vào năm 2015. Công trình được hoàn thiện với mức kinh phí lên đến 32,4 triệu USD.
Kiến trúc ấn tượng bên trong toà nhà The Hive
Quỳnh Giang
Phiên bản di động