Hội đồng Anh vinh danh các du học sinh xuất sắc

4 gương mặt xuất sắc vượt qua hơn 100 ứng viên đến từ các tỉnh, thành phố trên cả nước giành Giải thưởng Study UK Alumni Awards 2022–2023 vừa được Hội đồng Anh vinh danh.
Hội đồng Anh ra mắt ba điểm thi IELTS trên máy tính ở Hà Nội

Theo đó, 4 quán quân chiến thắng giải thưởng năm 2023 vừa được Hội đồng Anh trao giải ở bốn hạng mục: Khoa học và Bền vững; Văn hóa và Sáng tạo; Kinh doanh và Đổi mới sáng tạo và Tác động Xã hội.

Cụ thể, chị Trịnh Khánh Hạ, cựu sinh viên Đại học Cardiff Metropolitan đã được vinh danh Quán quân tại hạng mục Kinh doanh và Đổi mới.

Chị Nguyễn Thị Thu Trang, cựu sinh viên Đại học Kent, Viện Đại học Cambridge và Đại học Oxford Brookes giành vị trí Quán quân tại hạng mục Khoa học và Bền vững.

Bên cạnh đó, Anh Nguyễn Xuân Mẫn, cựu sinh viên Đại học College London và Đại học Newcastle giành Quán quân tại hạng mục Văn hóa và Sáng tạo.

Anh Nguyễn Hữu Tú, cựu sinh viên Đại học Cardiff giành quán quân tại hạng mục Tác động Xã hội.

Hội đồng Anh vinh danh các du học sinh xuất sắc
Anh Nguyễn Hữu Tú, cựu sinh viên Đại học Cardiff giành Quán quân tại hạng mục Tác động Xã hội.

Ngoài ra, sự kiện còn tổ chức lễ trao giải cho người chiến thắng cuộc thi Alumni UK Vietnam Challenge Fund 2023 (Quỹ Thử Thách Cựu sinh viên Anh tại Việt Nam năm 2023). Giải thưởng này đã thuộc về anh Nguyễn Trọng Hoàng Nam, cựu sinh viên tại Đại học Bristol.

Chia sẻ về giải thưởng năm nay, bà Donna McGowan, Giám đốc Hội đồng Anh tại Việt Nam nói: “Những cá nhân xuất sắc được lựa chọn vào vòng chung kết Giải thưởng Alumni Awards tại Việt Nam đã coi nền giáo dục tại Vương quốc Anh như một điểm khởi đầu để gặt hái những thành công trong lĩnh vực nghề nghiệp của họ và định hình thế giới xung quanh. Những ứng viên lọt vào vòng chung kết năm nay không chỉ là minh chứng cho sự đa dạng của các cựu du học sinh Anh và những nỗ lực của họ, mà còn cho thấy những tác động đầy biến đổi của nền giáo dục Vương quốc Anh.”

Hội đồng Anh vinh danh các du học sinh xuất sắc

Study UK Alumni Awards là giải thưởng do Hội đồng Anh phát động nhằm vinh danh những thành tích xuất sắc của các cựu du học sinh Vương quốc Anh trên khắp thế giới.

Chương trình dành cho tất cả các cựu sinh viên quốc tế hiện đang sinh sống ngoài Vương quốc Anh. Ứng viên lọt vào vòng chung kết và đạt giải là những nhà lãnh đạo trong lĩnh vực mà họ đang hoạt động. Họ là những người đã sử dụng kiến thức và trải nghiệm có được khi học tập tại Vương quốc Anh để có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, cho lĩnh vực nghề nghiệp và quốc gia của mình. Giải thưởng Study UK Alumni Awards có mục đích tôn vinh và là minh chứng rõ nét cho giá trị của nền giáo dục đại học Vương quốc Anh, đồng thời nâng cao hình ảnh quốc tế cho các cựu sinh viên Vương quốc Anh và các trường đại học họ từng theo học.

Bảo Phương
Phiên bản di động