Học sinh quận Bắc Từ Liêm khoe tài tại “Ngôi trường hạnh phúc”

Trường Tiểu học Phú Diễn (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) tổ chức chung kết cuộc thi: “Tìm kiếm tài năng Phú Diễn – Phu Dien’s Got Talent” năm học 2023 – 2024 nhân kỷ niệm 10 năm thành lập quận và 5 năm thành lập trường.
Quận Nam Từ Liêm: Nâng cao hiệu lực, hiệu quả của bộ máy chính quyền

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Phú Diễn – Phu Dien’s Got Talent” được trường Tiểu học Phú Diễn lựa chọn làm hoạt động sáng tạo với mục đích giúp học sinh có môi trường để thể hiện năng khiếu nghệ thuật, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng nhu cầu giải trí cho các em sau những giờ học tập.

Học sinh quận Bắc Từ Liêm khoe tài tại “Ngôi trường hạnh phúc”
Các tiết mục đã làm tất cả khán giả có những phút giây sâu lắng, thăng hoa và bùng nổ.

Bên cạnh đó, cuộc thi cũng là nơi để các em được giao lưu, thể hiện khả năng sáng tạo, là môi trường để các em phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Ban Giám hiệu nhà trường cho hay, sau vòng thi sơ khảo, với 59 tiết mục, các thầy cô đã đã chọn ra nhiều tiết mục xuất sắc lọt vào vòng Chung kết “Tìm kiếm tài năng Phú Diễn – Phu Dien’s Got Talent”.

Học sinh quận Bắc Từ Liêm khoe tài tại “Ngôi trường hạnh phúc”

Tại vòng chung kết, các tiết mục đã làm tất cả khán giả có những phút giây sâu lắng, thăng hoa và bùng nổ. Mỗi thí sinh đều đem đến cho chương trình những tiết mục vô cùng ấn tượng với nhiều màu sắc phong phú.

Ban giám hiệu nhà trường mong muốn cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Phú Diễn – Phu Dien’s Got Talent” không chỉ là một sân chơi cho các bạn học sinh thể hiện tài năng mà còn là dịp thể hiện sự gắn kết tuyệt vời giữa cha mẹ học sinh và nhà trường.

Học sinh quận Bắc Từ Liêm khoe tài tại “Ngôi trường hạnh phúc”

"Các bậc phụ huynh đã rất nhiệt tình khi đồng hành, cổ vũ và động viên con trong suốt quá trình tập luyện và biểu diễn. Vòng chung kết “Tìm kiếm tài năng Phú Diễn – Phu Dien’s Got Talent” năm học 2023 – 2024 đã khép lại trong niềm vui sướng của các con học sinh cũng như các bậc cha mẹ, các thầy cô giáo. Một lần nữa, học sinh Trường Tiểu học Phú Diễn đã khẳng định mình không chỉ học giỏi mà còn đàn hát hay, múa dẻo, các em đã được phát triển một cách toàn diện tại “Ngôi trường hạnh phúc” này", đại diện BGH Trường Tiểu học Phú Diễn nhấn mạnh.

Hoa Thành
Phiên bản di động