Gần 10.000 xe Ford Ranger tại Việt Nam gặp lỗi phải triệu hồi

Toàn bộ xe Ford Ranger sản xuất tại nhà máy Thái Lan từ ngày 1/3/2016 đến 16/4/2018 đã mắc phải lỗi đường ống dẫn dầu phanh trước, lỗi này có thể dẫn tới mất phanh tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn.    
Mitsubishi Triton Absolute 2019 đối thủ nặng ký của Ford Ranger Raptor Hà Nội: Phát hiện súng ngắn, ma túy trên xe ô tô bán tải Hơn 17.000 xe Ford Ranger và Fiesta mắc lỗi bị triệu hồi tại Việt Nam

Theo thông báo của Ford Việt Nam, có 9.852 xe bị lỗi và hãng xe này đã gửi thư đến từng khách hàng sở hữu xe nằm trong chương trình triệu hồi.

gan 10000 xe ford ranger tai viet nam gap loi phai trieu hoi
Gần 10.000 xe Ford Ranger tại Việt Nam gặp lỗi phải triệu hồi.

Lỗi ống dẫn dầu phanh trước này sẽ khiến dầu phanh bị thất thoát. Khi đó, đèn cảnh báo dầu phanh bật sáng trên cụm đồng hồ táp lô. Lỗi này đồng thời cũng làm tăng hành trình đạp phanh và quãng đường phanh làm tăng nguy cơ va chạm khi xảy ra sự cố.

Việc kiểm tra, sửa chữa, thay thế đường ống dẫn dầu phanh trước dự kiến sẽ mất khoảng 3 giờ hoặc ít hơn nửa ngày làm việc. Tuy nhiên, do các yêu cầu về kế hoạch sửa chữa, đại lý có thể yêu cầu giữ xe của khách hàng trong thời gian dài hơn. Mọi chi phí kiểm tra, thay thế được thực hiện miễn phí bao gồm cả phụ tùng và công sửa chữa. Chương trình triệu hồi sẽ kết thúc cho đến khi chiếc xe cuối cùng trong diện triệu hồi được khắc phục, sửa chữa.

Nhưng khách hàng sở hữu xe nằm trong chương trình triệu hồi kể trên để đưa xe hãy tới đại lý khắc phục sớm nhất nhằm đảm bảo an toàn.

Thanh Thắng
Phiên bản di động