Có gì đặc biệt ở “Chợ phiên Hội An”?

Nhiều du khách trong nước và quốc tế khi tham dự đã đánh giá, “Chợ phiên Hội An” là một trong những phiên đặc biệt nhất Việt Nam hiện nay.    
Vietnam Airlines đồng hành với Chương trình "Vì Hội An sạch hơn" Thành phố du lịch Hội An đang "khát" nước sinh hoạt Quảng Nam: Phục hưng “Vương quốc dâu tằm nổi tiếng xứ Đàng Trong” Gánh Xí Mà của ông lão 104 tuổi ở Hội An hút du khách Quảng Nam: Biến ước mơ 'dòng sông lụa' thành hiện thực

Đặc biệt không chỉ là những sản vật nông nghiệp sạch (Organic), hay thảo dược tự nhiên, thức uống lên men từ các loại trái cây chế biến thủ công được bày bán…. Chợ phiên Hội An còn hướng mọi người tới nhận thức và trách nhiệm bảo vệ môi trường sống.

Theo đó, mọi hàng hóa được bày bán, trưng bày tại phiên chợ đều là những sản phẩm thân thiện với môi trường. Những loại phế phẩm bỏ đi được tái trở thành những vật dụng có ích cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của con người.

“Chợ phiên Hội An” (Quảng Nam) được tổ chức vào ngày cuối tuần đầu tiên hàng tháng tại Công viên Sơn Phô, 401 đường Cửa Đại.

Minh Hải
Phiên bản di động