Bị tố đuổi khách sau khi phản ảnh cua có mùi khai, buffet hải sản Cửu Vân Long nói gì?

Những ngày qua, các tín đồ buffet hải sản đang xôn xao bàn luận về vụ việc khách hàng tố buffet hải sản Cửu Vân Long đuổi khách sau khi bị phản ánh cua có mùi khai.
Chủ nhà hàng tố khách ăn buffet lấy đồ mang về, dân mạng thốt lên "miếng ăn là miếng tồi tàn"

Cụ thể, khách hàng trong vụ việc trên là anh K.V.D đã đăng bài trong "Hội Review đồ ăn có tâm!!!" cho rằng Cửu Vân Long đang coi thường khách hàng, đuổi khách hàng đứng dậy thanh toán và ra về.

Bị tố đuổi khách sau khi phản ảnh cua có mùi khai, buffet hải sản Cửu Vân Long nói gì?
Bài viết phản ánh của anh D

Theo bài viết của anh D, sau khi có phản ánh về mùi lạ của cua, khi lấy thêm 3 con cua về bàn để dùng thì một bạn sơ mi trắng ra bàn anh yêu cầu: "Anh chị vui lòng không sử dụng cua giúp em, đồ ăn bên em không hợp khẩu vị của anh chị, anh chị đứng dậy thanh toán vì đồ ăn bên em không đáp ứng được nhu cầu cao của anh chị".

Sự việc đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các thành niên trong hội nhóm.

Phía Buffet Hải sản Cửu Vân Long sau sự việc xảy ra, tối 2/7 đã đăng tải 1 bài viết lên Fanpage Buffet Hải Sản Cửu Vân Long về sự việc.

Nội dung bài viết, Fanpage Buffet Hải Sản Cửu Vân Long cho biết: Sau khi nhận được thông tin về phản hồi của khách hàng, Ban quản lý nhà hàng quyết định lập tức tạm ngưng phục vụ tại cơ sở Trần Phú - Hà Đông để làm rõ sự việc và tìm hướng giải quyết.

Bị tố đuổi khách sau khi phản ảnh cua có mùi khai, buffet hải sản Cửu Vân Long nói gì?
Nội dung sự việc được Fanpage Buffet Hải Sản Cửu Vân Long đăng tải

Theo phía nhà hàng, sau khi tiếp nhận góp ý của khách hàng, nhân viên đã mang sản phẩm cua tới bộ phận bếp để kiểm tra sau đó phản hồi với khách hàng là đó là mùi tự nhiên của cua, không phải do cua chết mà do môi trường sống của con cua nên có mùi như vậy - sau đó có tư vấn khách đổi qua sử dụng ghẹ. Trong quá trình trao đổi khách vẫn bóc hết cua trên bàn để kiểm tra và đưa cho nhân viên xem (khoảng 10 con) và không sử dụng.

Sau đó quản lý nhà hàng đã cho nhân viên dọn toàn bộ số cua khách hàng đã bóc trên bàn. Sự việc tiếp diễn khách ra lấy thêm cua về bàn rồi lại bóc tách nhưng không ăn và khi đó quản lý có qua bàn để chia sẻ với khách rằng sử dụng cua như vậy rất lãng phí và hướng dẫn khách cách kiểm tra mà không cần bóc tách cua. Sau đó quản lý nhà hàng có đề nghị giảm giá trong trường hợp khách hàng không hài lòng với sản phẩm.

Phía Cửu Vân Long cũng cho rằng không có trường hợp quản lý hoặc nhân viên nhà hàng đuổi khách và bắt khách hàng thanh toán tiền.

Quản lý cơ sở Trần Phú chia sẻ: "Từ vụ việc này, tôi rút ra được bài học cần cẩn trọng ngôn từ hơn nữa khi giao tiếp với khách hàng. Tôi rất buồn vì đã tạo ra cảm xúc không tốt cho khách, hơn nữa còn là khách hàng thân thiết của nhà hàng”.

Dưới phần bình luận, rất nhiều ý kiến yêu cầu Cửu Vân Long đăng tải trích xuất camera tại cơ sở. Những ý kiến khác bày tỏ về chất lượng đồ ăn tại cơ sở Trần Phú.

Đến ngày 6/7/2024, bài viết này vẫn được ghim lên đầu của Fanpage nhưng đã giới hạn bình luận.

Buffet Hải sản Cửu Vân Long đang là một trong những nhà hàng buffet hải sản thuộc top đầu thủ đô.

Thanh Thắng
Phiên bản di động