Các dự án chung cư đang được mở bán tại quận Hoàng Mai, Hà Nội

Một số dự án chung cư đang được mở bán tại quận Hoàng Mai. Tùy theo mục đích cũng như đơn giá, người mua có thể lựa tìm ra căn hộ phù hợp với bản thân và gia đình.
Không để “khoảng trống” trong tuyên truyền, giám sát Covid tại các chung cư Thêm 6 ca mắc Covid-19 trong đó 4 ca là F1 tại chung cư Times City Sẽ kiên quyết xử lý xe tải di chuyển vào giờ cấm

Dự án Geleximco Souther Star

Chung cư Geleximco Souther Star Giải Phóng là dự án do Công ty CP Xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội (Geleximco) làm chủ đầu tư, triển khai trên quỹ đất rộng 9.390m2 tại đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Dự án được xây dựng với mật độ 42,29%, sau hoàn thiện sẽ là tổ hợp của căn hộ chung cư, dịch vụ thương mại và văn phòng kinh doanh cao 25 tầng nổi và 3 tầng hầm.

Trong đó, tầng 1 - 6 là trung tâm thương mại, nhà trẻ, dịch vụ công cộng; tầng 7 - 8 là officetel và tầng 9 - 25 là các căn hộ sở hữu lâu dài.

Các dự án chung cư đang được mở bán tại quận Hoàng Mai, Hà Nội
Southern Star Geleximco

Dự án cung cấp cho thị trường hơn 360 căn hộ thuộc phân khúc trung cấp có diện tích từ 60,6m2 đến 92,8m2, mỗi căn đều được bố trí từ 2 - 3 phòng ngủ. Các căn hộ được thiết kế có diện tích đa dạng phù hợp với mọi khách hàng là những cặp gia đình trẻ hay gia đình có nhiều thế hệ dễ dàng tìm được cho mình một sự lựa chọn ưng ý tại nơi đây.

Tòa nhà có vị trí số 897 Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai. Với vị trí đối diện cổng vào ô tô tại bến xe Giáp Bát, quận Hoàng Mai, khi an cư tại đây, cư dân hoàn toàn có thể an tâm khi di chuyển, kết nối đến các khu vực khác nhau trong thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận.

Với vị trí này, tòa nhà hưởng trọn dòng sinh khí dồi dào của tứ giác 4 hồ lớn nhất khu vực phía Nam, Hà Nội: Hồ Yên Sở, hồ Linh Đàm, hồ Định Công, hồ Kim Đồng.

Theo dự kiến, các căn hộ sẽ bắt được bàn giao vào quý II/2022. Đơn giá trung bình tại đây từ 30triệu/m2.

Dự án Rose Town

Chung cư Rose Town do Công ty Cổ phần Sản xuất Bao bì và hàng xuất khẩu làm chủ đầu tư có địa chỉ tại số 79 đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Là dự án tổ hợp căn hộ, biệt thự liền kề và văn phòng được xây dựng trên khu đất rộng 4.1 ha tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án gồm 5 toà căn hộ chung cư cao tầng, 1 toà văn phòng, 5 lô biệt thự song lập 43 lô liền kề được quy hoạch bài bản và vô cùng đẳng cấp.

Tọa lạc tại mặt đường Ngọc Hồi, gần bến xe nước Ngầm, là giao điểm trung tâm khu vực phía Nam Hà Nội. Không chỉ có được hệ thống giao thông linh hoạt đồng bộ mà dự án còn được thừa hưởng không gian sống xanh bậc nhất, được xem là “lá phổi” của Thủ đô.

Các dự án chung cư đang được mở bán tại quận Hoàng Mai, Hà Nội

Cái "Rose Town" cũng phần nào gợi lên ý tưởng thiết kế của dự án khi xen kẽ suốt các dãy liền kề, biệt thự chính là những khóm hoa hồng xinh đẹp, kiến tạo nên một không gian hoàn mỹ nhất cho cuộc sống của các chủ sở hữu.

Tọa lạc ngay vị trí trung tâm dự án là 5 tòa chung cư cao tầng, trong đó mỗi tòa đều có thiết kế 2 tầng hầm và 3 tầng khối đế hội tụ đầy đủ các tiện ích sinh hoạt cho cư dân. Không những vậy, xung quanh mỗi block căn hộ cũng được bố trí khu vui chơi và cảnh quan xanh phục vụ cộng đồng, mang lại một không gian sống 1 đích thực mà không phải dự án nào cũng làm được.

Theo dự kiến, dự án sẽ được bắt đầu bàn giao từ quý IV/2021; hình thức sở hữu lâu dài; đối với căn hộ, giá bán trung bình tại đây từ 28triệu/m2.

Dự án Phương Đông Green Park

Green Park Trần Thủ Độ được xây dựng bởi Công ty CP Bất động sản Phương Đông với quy mô 3 tầng hầm, 4 block căn hộ cao từ 24 - 27 tầng với tổng số 960 căn hộ cùng diện tích đa dạng 52 m2 - 98,6 m2 tương ứng từ 2 – 3 phòng ngủ.

Nằm ngay tại trung tâm khu đô thị Pháp Vân, cư dân sống tại chung cư Phương Đông Green Park sẽ được tận hưởng trọn vẹn không gian xanh đến từ công viên Yên Sở - công viên xanh lớn nhất Hà Nội với 3 hồ nước lớn cùng không gian xanh trải rộng lên tới 323 ha cùng với công viên Pháp Vân nằm ngay trong cùng khuôn viên khu đô thị.

Các dự án chung cư đang được mở bán tại quận Hoàng Mai, Hà Nội

Cùng với đó là cảnh quan khu đô thị nơi đây với những con phố yên tĩnh cách xa khói bụi chốn thành thị, hay những khu biệt thự liền kề cổ kính, những quán cafe ngoài trời trải dọc 2 bên đường sẽ mang đến những giá trị sống tuyệt vời cho cư dân sống tại dự án Phương Đông Green Park.

Nơi đây cũng là điểm nút giao thông trọng điểm là cửa ngõ mới của thủ đô, cư dân dự án sẽ dễ dàng kết nối đến các tỉnh thành như Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình,…

Theo dự kiến, dự án sẽ bàn giao ra thị trường từ quý IV/2021; giá bán trung bình từ 22 triệu/m2.

Hoàng Duy
Phiên bản di động